BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đúng là "fan cuồng" võ lâm, nhìn bug game cũng ra toàn Càn Khôn Đại Na Di với Sư tử Hống

06-11 15:44

Đôi khi cái chất kiếm hiệp nó ăn vào máu, nhìn đâu cũng thấy hai chữ “giang hồ”. Đơn giản nó là bug game thôi mấy ông!

Một lần hành tẩu thì mãi là người của giang hồ, một lần gặp gỡ thì mãi là anh em - đó cũng chính là "khẩu quyết" của cộng đồng Tiêu Dao Giang Hồ thời gian gần đây. Tuy nhiên có lẽ phải bổ sung thêm ngay một ý nữa: Một khi đã là fan của Kim Dung thì bug game cũng trở thành tuyệt học võ lâm hết!

Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game nhập vai kiếm hiệp vừa ra mắt

Đó là trường hợp lỗi hiển thị màn hình mà một vài game thủ đã "may mắn" gặp phải trong ngày hôm qua. Không rõ nguyên nhân do đâu mà hàng loạt những ký tự kỳ lạ, số hiệu quái đản thi nhau hiện lên chằng chịt, không thể đọc nổi, không nhận ra là tiếng nước nào, càng không thể hiểu ý nghĩa là gì.

Hàng loạt những ký tự quái đản hiện lên màn hình

Ngay khi bức ảnh đó được đăng tải trong cộng đồng Tiêu Dao Giang Hồ đã trở thành một topic cực hot, thu hút sự chú ý của hàng ngàn nhân sĩ võ lâm cùng những bình luận cực "lầy". Không biết vô tình hay hữu ý mà những ký tự kỳ lạ này lại trông giống hệt những ký tự được in trên các cuốn bí kíp võ công mà chúng ta từng được thấy trên phim, từng đọc trong truyện. Thế là dân tình đua nhau luận bàn xem đây là loại võ công gì, là Càn Khôn Đại Na Di uy chấn giang hồ hay Sư Tử Hống đã hùng cứ thiên hạ khi xưa?

Có một sự giống nhau không hề nhẹ

- Đây là cảnh giới chiêu cuối của võ học luôn rồi pro ơi

- Cái võ công này là Sư Tử Hống hay là võ công um-ba-la-sì-bùa gì đó của Long tộc chăng?

- Càn Khôn Đại Na Di nha chú

- Cái này là bạn bị tẩu hỏa nhập ma, luyện lại võ công đi :))

- Kỳ ngộ được bí kíp uy chấn giang hồ rồi ông ơi. Cái này là có duyên lắm nha cả chục ngàn người ở đây có mỗi ông học được thôi đấy


Sở dĩ các game thủ "lầy" đến vậy, một phần là do cái máu kiếm hiệp, fan kim dung lâu năm, một phần cũng là do Tiêu Dao Giang Hồ mô phỏng lại con đường hành tẩu của các đại cao thủ xưa, truy tìm bí kíp, nên anh em nhìn đâu cũng thấy tuyệt học võ lâm. Yên tâm, Tiêu Dao Giang Hồ cho phép mix chiêu tự do, "điên" cỡ nào cũng không tẩu hỏa nhập ma được nhé.

Trong Tiêu Dao Giang Hồ, chỉ có kỳ ngộ tuyệt học mới có thể xưng bá võ lâm

Liên hệ với đội ngũ BQT Tiêu Dao Giang Hồ chúng tôi được biết, đây chỉ là một lỗi hiện thị nhỏ mà thôi và sẽ sớm được fix trong một vài ngày tới.

Trang chủ: http://tieudaogiangho.vn

Tiêu Dao Giang Hồ 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0