BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đừng bỏ qua những điều này trước ngày ra mắt Thần Long Tam Quốc

06-11 17:47

Thần Long Tam Quốc chính thức ra mắt vào lúc 10:00 ngày 07/11/2018. Tham gia ngay để trải nghiệm ngay lối chơi PK độc đáo của tựa game này.

Sau một thời gian “thả thính” thì cuối cùng Thần Long Tam Quốc cũng đã chính thức thông báo thời gian ra mắt chính thức vào ngày mai (07/11). Thế giới PK hardcore tại Thần Long Tam Quốc được hi vọng sẽ thỏa mãn gamer thích thể loại PK “nặng đô”, chuẩn Tam Quốc.

Thần Long Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D cực kì đẹp mắt, màu sắc sinh động nhưng không hề gây nhức mắt, màu vàng đồng chủ đạo khiến người chơi cảm nhận rõ nhất chất Tam Quốc trong tựa game này. Nhờ vậy mà tạo hình 4 class nhân vật chính cùng hệ thống danh tướng đậm chất “võ tướng” dũng mãnh xông pha nơi sa trường hiểm nguy. Bối cảnh trong game lấy thời Tam Quốc phân tranh tạo ra cuộc chiến dành cho người chơi hóa thân thành các hiệp khách trí – dũng – mưu đều vẹn toàn. Người mang căn cơ sở hữu Thiên Mệnh Thần Long sẽ thực hiện được đại nghiệp thống nhất tam quốc.

Ngoài ra, hệ thống thời trang trong Thần Long Tam Quốc cũng là một điểm đặc sắc dành cho các fan mê “sống ảo”. Với kho đồ đồ sộ gồm cả vũ khí và trang phục “ngầu lòi” tùy theo cấp độ, phục vụ cho các Chân Tử “mix đồ” thoải mái mà không lo lạc hậu.

Một mẹo nhỏ khi chơi Thần Long Tam Quốc dành cho các bạn mê check – in sống ảo, đó là Chân Long quần tụ trên cơ thể của bạn hoàn toàn có thể “on – off” theo ý muốn nhé. Với tính năng này, người chơi được hóa thân thành Thiên Mệnh Thần Long mang trong mình sứ mạng thống nhất Tam Quốc. Chưa gì đã thấy cả một bầu trời khí chất khi những linh vật như Huyền Vũ – Bạch Hổ - Chu Tước – Thanh Long ngự tại thân.

(Hệ thống chân long)

(Ngoại trang nhân vật)

(Thời trang vũ khí)

Điểm gây chú ý ở Thần Long Tam Quốc khiến các gamer thích thú đó chính là hệ thống PK non-target đặc sắc đầy kịch tính. Với lối chơi này, đòi hỏi người chơi phải di chuyển một cách linh hoạt cũng như nắm rõ ưu – nhược điểm của từng tuyến nhân vật. Ví như nếu bạn chơi class Long Khiếu thì lối đánh cự li gần là điều bắt buộc, nếu đối thủ không nằm trong phạm vi sát thương thì mỗi skill tung ra chỉ làm hao tổn sức lực chứ không có tác dụng gì. Còn đối với lối đánh du kích cho những “cánh tay dài” như Linh Vũ, Hàn Sương thì đừng dại áp sát đối thủ. Non-target chưa bao giờ là lối chơi dễ dàng dành cho game thủ không thích sự đột phá và phô diễn kĩ năng PK trước bàn dân thiên hạ.

Thần Long Tam Quốc còn sở hữu hệ thống tính năng hay ho giúp game thủ cày tiền mọi lúc mọi nơi. Game thủ có thể giao nhiệm vụ cho danh tướng của mình hoặc trở thành “lính đánh thuê” cho người khác khi đang off, cày tiền không giới hạn. Đối với những game thủ không có thời gian hoặc rất rất ít thời gian rảnh rỗi thì Thần Long Tam Quốc là lựa chọn hợp lý.

Đối với 2 tính năng này, game thủ cần build cho mình đội hình danh tướng đa dạng để có thể giao nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Một số nhiệm vụ Khiêu Chiến, Vô Song đòi hỏi lực chiến của nhân vật phải đạt mức cho phép. Vì thế, việc build đội hình vừa đông vừa mạnh sẽ giúp bạn cày cuốc nhanh chóng nhất.

Mặc dù trên thị trường game Việt có rất nhiều tựa game 3D được tung hô nhưng nói về game ARPG đậm chất Tam Quốc, PK chặt chém thì Thần Long Tam Quốc thỏa mãn người chơi với pha slow-motion ở “fatality” khiến cuộc đấu trở nên đầy kịch tính hơn hết. Tựa game này được kì vọng sẽ là món ăn mới lạ trên bàn tiệc game Mobile ở nửa cuối năm 2018.

Trang chủ: https://thanlong.vn

Thần Long Tam Quốc

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0