BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đông Tà Tây Độc: Tại sao Vô Nhai Tử lại được yêu thích đến vậy?

10-05 15:33

Đây là vị tướng sở hữu những kỹ năng né “hư cấu” nhất và thường khiến nhiều người chơi không khỏi ức chế.

Đông Tà Tây Độc sở hữu hệ thống nhân vật khá đa dạng từ hầu hết những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những cao thủ như Tảo Địa Lão Tăng, Hoàng Dược Sư, Hư Trúc, Kiều Phong... Nhờ sự phong phú giữa các tướng, việc lựa chọn ra đội hình ưng ý nhất đã đem đến sự vui thích cho nhiều người chơi.

Việc lựa chọn đội hình yêu thích trong Đông Tà Tây Độc khá thú vị

Gần đây, cái tên Vô Nhai Tử đã trở thành từ khóa quen thuộc của từng nhân sĩ trong Đông Tà Tây Độc. Vị chưởng môn đời thứ hai của phái Tiêu Dao đã nhanh chóng trở thành lựa chọn không thể bỏ lỡ của đông đảo người chơi. Quả thật, độ “hot” của Vô Nhai Tử vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sút, ở nhiều đội hình, việc có được vị tướng này ở vị trí “tanker” đã đủ minh chứng cho thực lực không thể chối cãi.

Vô Nhai Tử lại là vị tướng được tin dùng nhất

Vậy tại sao Vô Nhai Tử lại được yêu thích đến vậy? Lý do chính là Bắc Minh Thần Công – Bộ võ học nội gia phái Cực Lạc giúp người sử dụng có thể hấp thụ nội công kẻ địch. Kỹ năng này khiến Vô Nhai Tử có thể hút nộ của đối phương và nhanh chóng thi triển những kỹ năng “buff” cho đồng đội. Kể cả trong tương lai, đây cũng là kỹ năng đáng tiền và khiến cho bất kỳ người chơi nào cũng không thể bỏ qua.

Kỹ năng này giúp Vô Nhai Tử hút nộ đối phương

Thêm vào đó, sự yêu thích còn nằm ở khả năng né tránh ấn tượng. Có đến hai kỹ năng tăng né, Vô Nhai Tử thực sự đã trở thành một mục tiêu bất khả xâm phạm. Vừa tăng thân pháp bản thân, vị tướng này còn cộng thêm né tránh cho toàn đội. Nếu đã từng chạm trán vị cao nhân này, chắc chắn bạn sẽ khá ức chế khi đánh toàn… trượt.

Vừa tăng né bản thân lại tăng né đồng đội

Tổng hợp tất cả những ưu điểm đó, chúng ta có một con quái vật hàng đầu khiến mọi kẻ địch phải ngao ngán. Với khả năng cộng 2500 điểm né cho toàn đội, hai kỹ năng tăng né tránh bản thân cùng 40% cơ hội hút nộ, lại còn là tướng chuẩn “tanker”, chẳng hề lạ khi Vô Nhai Tử lại được nhiều nhân sĩ săn đón đến thế.

Bất kỳ người chơi nào yêu thích đội hình linh hoạt, lợi thế về thân pháp đều không thể bỏ lỡ Vô Nhai Tử. Hiện đã có rất nhiều những hướng “build” trong cộng đồng Đông Tà Tây Độc, hầu hết đều tận dụng triệt để kỹ năng hút nộ và khả năng né cao. Không phải tự nhiên mà hầu hết các fan cứng của Đông Tà Tây Độc hiện nay đều sở hữu “tanker” độc đáo này.

Một loạt Duyên phận khác sẽ rất có ích nếu được sử dụng hợp lý

Hiện tại để tham gia vào cộng đồng Đông Tà Tây Độc và cùng khám phá thêm nhiều thông tin thú vị về những đại cao thủ trong tiểu thuyết Kim Dung.

Trang chủ: http://dongtataydoc.vn

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0