BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đông Tà Tây Độc: Hoàng Dược Sư chiến Âu Dương Phong, ai mới là kẻ chiến thắng?

12-08 09:47

Thật đáng tiếc là chúng ta không được chứng kiến kết cục sau cuối của trận so tài đáng nhớ này.

Nhiều năm nay, độc giả Kim Dung vẫn luôn có một thắc mắc chưa từng được giải đáp: Liệu trận chiến giữa Đông Tà và Tây Độc, ai mới là người thắng cuộc? Cả 2 vị cao thủ này là những đại nhân vật trong giới võ lâm, được người đời kính nể và đều góp mặt trong Thiên Hạ Ngũ Tuyệt sau Hoa Sơn Luận Kiếm lần thứ nhất. Trong Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, người đọc chỉ thấy những tranh chấp giữa Tây Độc và Bắc Cái kể cả đến lúc cùng qua đời nhưng chưa từng được chứng kiến màn phân cao thấp giữa Lão Độc Vật và Hoàng Lão Tà. Cuộc giao tranh của 2 cao thủ này luôn là đề tài “nóng” mà bất kỳ fan kiếm hiệp nào cũng đều trăn trở.

Nhắc tới Đông Tà, người đọc nghĩ ngay về tiếng sáo thoát tục mà ông thường thổi. Là một con người cô độc, tính khí cổ quái, rất ít người trong võ lâm từng được diện kiến với vị đảo chủ đảo Đào Hoa. Võ công của ông chỉ gói gọn trong 3 chữ: nhanh, chuẩn và đẹp, đúng với câu đối “Đào hoa ảnh lạc phi thần kiếm - Bích hải triểu sinh án ngọc tiêu”.

Về phía Tây Độc – chủ nhân Bạch Đà Sơn lại là một kẻ hiểm độc, không từ thủ đoạn và tà đạo nhất trong Thiên Hạ Ngũ Tuyệt. Tuyệt kỹ thành danh của y là Hàm Mô Công mô phỏng hình dáng và chuyển động của con cóc. Đúng với tên gọi, y là kẻ sử dụng độc công cực nguy hiểm mà bất kỳ ai cũng phải khiếp sợ.

Trên phim ảnh, những lần chạm trán ngắn giữa Đông Tà và Tây Độc đều có vẻ như Hoàng Dược Sư chiếm thế thượng phong với Đàn Chỉ Thần Công. Thế nhưng, đừng quên Âu Dương Phong là kẻ rất nham hiểm, hắn từng khiến Bắc Cái thập tử nhất sinh chỉ vì vài giây lơ đãng với độc lực kinh hoàng của mình. Thêm vào đó, sau này khi luyện Cửu Âm Chân Kinh dù bị tẩu hỏa nhập ma nhưng Âu Dương Phong trong lúc điên dại lại đạt đến Nghịch Hành Kinh Mạch, nắm giữ công lực đáng sợ hơn rất nhiều.

Để chiều lòng game thủ, gần đây, Đông Tà Tây Độc – tựa game thẻ tướng thành công nhất 2017 đã tung ra 2 vị tướng mới: Hoàng Dược Sư và Âu Dương Phong trong phiên bản 8.1. Đây là dịp cho người chơi kiểm chứng sức mạnh thật sự của 2 vị cao thủ này cũng như bổ sung cho đội hình của mình nhân tố mới mạnh mẽ hơn.

Hoàng Dược Sư và Âu Dương Phong trong Đông Tà Tây Độc sẽ mạnh đến mức nào?

Trong tựa game này, 2 vị cao thủ trên sẽ đều là các tướng Thuyết nhưng Âu Dương Phong là tướng Thủ, Hoàng Dược Sư là tướng Công. Đông Tà sẽ là nhân vật có khả năng công kích cao, có xác suất né và phản kích khi bị tấn công, cộng thêm khả năng giảm trừ nội lực đối thủ. Tây Độc lại là vị tướng đi kèm các hiệu ứng trúng độc, thiên về hướng “tanker”, khá giống với Du Thản Chi trước đây.

Có thể thấy, nhờ khả năng công kích và xác suất hút nội lực của mình, Hoàng Dược Sư đang được rất nhiều người chơi săn đón. Ngược lại, Âu Dương Phong dù sở hữu độc lực khá khó chịu nhưng lại chưa thể hiện được nhiều khi đối đầu với các tướng hỗ trợ xóa bỏ trạng thái xấu. Dù vậy, nhiều game thủ vẫn tin tưởng và đang tìm kiếm một lối đi mới cho vị Tây Độc này.

Được biết, sắp tới trong phiên bản 9.0 sẽ có thêm Bắc Cái và Nam Đế, tề tựu đủ Tứ Tuyệt. Đây sẽ là cơ hội cho người chơi Đông Tà Tây Độc chạm tay đến sức mạnh mới, một sự bổ sung đáng giá cho đội hình của mình.

Trang chủ: https://dongtataydoc.vn

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0