Cucku

Following: 0Follower: 3

Đông Chu Liệt Quốc Mobile mang đến bối cảnh hoành tráng bội phần Tam Quốc

14-03 09:15

Funtap đang mang tới cho cộng đồng game thủ Việt hết bất ngờ này tới bất ngờ khác đặc biệt thông qua tựa game mới Đông Chu Liệt Quốc Mobile.

Tam Quốc từ xưa tới nay vẫn là đề tài hấp dẫn đối với cả hai phía NPH và game thủ, cho dù nó đã được khai thác khá nhiều trong hơn thập kỷ qua. Trong khi đó thời đại Xuân Thu là một mảnh đất màu mỡ khá tiềm năng thì lại có vẻ như chưa được đánh giá đúng mức. Và ngạc nhiên thay đó là Funtap – NPH vốn được mệnh danh là “ông Vua của dòng game Tam Quốc” lại là người đi tiên phong khai phá chủ đề này.

Từ Tam Quốc rồi Kiếm hiệp và bây giờ là thời kì Xuân Thu Chiến Quốc với sản phẩm mang tên Đông Chu Liệt Quốc Mobile có vẻ như Funtap đang có những nước đi rất táo bạo, tạo ra sự đột phá trên thị trường game Việt năm 2019 cũng như mang tới cho người chơi sự hào hứng về những điều mới mẻ.

Là tựa game thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ tướng, Đông Chu Liệt Quốc Funtap sở hữu lối chơi quen thuộc với đại đa số game thủ Việt. Bên cạnh đó đồ họa Chibi bắt mắt cùng hiệu ứng chiến đấu ấn tượng cũng sẽ lôi cuốn người chơi.

Sự đột phá của game nằm ở các hoạt động PvP như Quốc Chiến và Liên Đấu. Quy mô chiến tranh giờ đây sẽ không chỉ còn là 3 nước thời Tam Quốc nữa mà đó là 7 nước chư hầu gồm Triệu, Ngụy, Tần, Hàn, Sở, Tề, Yên. Kết hợp với bản đồ rộng lớn cùng tính năng Diệt Quốc và Liên Minh, đây hứa hẹn sẽ là chiến trường cực kỳ khốc liệt dành cho game thủ.

Hệ thống nhân vật đồ sộ với hơn 300 danh tướng cũng là điểm nhấn của Đông Chu Liệt Quốc, game thủ sẽ thoải mái thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu 5 người sao cho vừa ý nhất. Các tính năng phát triển tướng của thể loại Card Battle cũng được tích hợp đầy đủ như tăng Sao, tăng Cấp, Trang bị, Kỹ Năng hay Phù Văn,… ngoài ra tính năng Binh Sĩ và Chi Viện cho Tướng là điểm nhấn thú vị trong hệ thống này.

Đồ họa đẹp, nhiều tính năng độc đáo cùng chủ đề Xuân Thu Chiến Quốc mới lạ, Đông Chu Liệt Quốc hứa hẹn là tựa game mobile rất đáng để bạn thử qua vào ngày 20/3/2019 tới.

Trang chủ: https://dongchulietquocmobile.vn

Chém gió ...
Aa 0