BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile: Game thủ kêu trời vì trang phục Dương Gia sau Big Update

22-08 08:32

Nhân vật đang sở hữu độ ngầu với vẻ đẹp trai bỗng dưng bị thay thế bằng một hình tượng nhìn không thể "củ chuối" hơn sau sự kiện game mở Big Update. Câu chuyện này đang diễn ra tại cộng đồng game thủ chơi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Cụm từ "Big Update" từ lâu ắt đã không còn lạ lẫm đối với cộng đồng game thủ Việt, không chỉ mang theo loạt tính năng thú vị bổ sung vào một game online, mỗi sự kiện Big Update còn tạo ra cho game nhiều dáng vẻ mới nhằm cuốn hút, hấp dẫn người chơi hơn. Ví dụ điển hình nhất chính là việc bổ sung mới hệ thống đồ thời trang, hiệu ứng tác động trên người mỗi nhân vật. Nói cách dễ hiểu nhất, Big Update luôn được một game online coi như cơ hội để được mới hơn và đẹp hơn trong mắt cộng đồng người chơi.

Một game thủ kêu trời vì nhân vật Dương Gia mình sở hữu mất sạch vẻ đẹp trai

Tuy nhiên đối với riêng tựa game kiếm hiệp Độc Cô Cửu Kiếm Mobile (ĐCCK Mobile) thời gian vừa qua, trò chơi này đã nhận được làn sóng phẫn nộ dữ dội tới từ chính cộng đồng gắn bó với mình bởi lý do hết sức khôi hài: Sau sự kiện Big Update mang tên "Sáng Tạo Võ Học", chiếc mũ mão truyền thống của nhân vật môn phái Dương Gia trong game, bỗng dưng bị thay thế thành một chiếc nón bành kiểu dáng kỳ lạ. Chưa hết, bộ trang phục môn phái Dương Gia qua bản Big Update mới này cũng đã bị thay đổi 180 độ, thiết kế của chúng không hề giống với bất kỳ bộ trang phục nào từng xuất hiện trước đó.

Độ ngầu của Dương Gia trong ĐCCK Mobile bị giảm đáng kể sau Big Update

Điều đáng nói là trước sự việc trên, tới 90% lượng người chơi môn phái Dương Gia trong game đều chia sẻ cảm nghĩ rằng họ "không thể nuốt trôi" với hình tượng mới của nhân vật. Phũ phàng hơn, nhiều game thủ đã thẳng lời ví von trang phục mới của phái Dương Gia trong ĐCCK Mobile khiến nhân vật chẳng khác nào một... ông lão chăn vịt.

Độ ngầu của Dương Gia trong ĐCCK Mobile bị giảm đáng kể sau Big Update

Với ý kiến bức xúc từ nhiều game thủ khác, họ cho biết nhân vật Dương Gia trong Big Update mới của trò chơi dường như đã bị cắt mất phần hiệu ứng lửa rực sáng bao quanh người nhân vật, thay vào đó là phần hiệu ứng vòng sáng trắng.

Điều này với họ là sự thay đổi không hợp lý bởi Dương Gia trong ĐCCK Mobile vốn là môn phái sử dụng vũ khí trường thương cùng sở hữu thuộc tính Hỏa, mỗi lần ra chiêu đều tạo ra những hiệu ứng lửa thiêu rực rỡ, gây phấn khích rất nhiều với người chơi yêu thích phong cách ra đòn dồn dập, liên tiếp. Vậy nên nếu chi tiết này thực sự bị Big Update thay đổi thì đó sẽ là điều đáng buồn với những ai đang cày Dương Gia phái.

Những tấm ảnh cười ra nước mắt được cộng đồng ĐCCK Mobile chế ra để đá xoáy Dương Gia

Trang phục mới của Dương Gia trong ĐCCK Mobile, vì đâu đến nỗi?

Mặc dù đang gây ra nhiều sự tranh cãi trong cộng đồng, tuy nhiên bộ trang phục môn phái mới của phái Dương Gia trong ĐCCK Mobile không hề là một bộ đồ thiết kế tùy hứng kiểu chăn rau chăn vịt như những lời bình phẩm ác ý. Trái lại bộ đồ này còn sở hữu gốc tích rõ ràng cùng nhiều câu chuyện ly kỳ liên quan đến Cẩm Y Vệ - Lực lượng sát thủ bí mật của triều Minh trong sử sách Trung Hoa.

Qua những tấm ảnh bên dưới đây trích từ bộ phim "Descargar 14 Blades" của tài tử Chung Tử Đơn, game thủ có thể dễ dàng nhận thấy sự tương đồng thú vị với bộ đồ môn phái Dương Gia đang sở hữu trong thế giới kiếm hiệp ĐCCK Mobile.

Trang phục truyền thống của lực lượng Cẩm Y Vệ trong phim kiếm hiệp Descargar 14 Blades

Chưa kể, cả Dương Gia và Cẩm Y Vệ đều có điểm chung là hai thế lực phục vụ triều đình có thật, được ghi nhận trong lịch sử Trung Hoa. Từ đây, chúng ta được dẫn tới một nghi vấn mới: phải chăng sắp tới phần chơi phụ bản của ĐCCK Mobile sẽ mở rộng nội dung liên quan đến những câu chuyện kỳ án của lực lượng Cẩm Y Vệ?

Fanpage: Fb.com/9kiem.mobile

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0