BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đồ họa sắc nét cùng lối chơi đậm chất kiếm hiệp của Tình Kiếm 3D Funtap được cộng đồng đánh giá cao

28-12 16:22

Sau khi ra mắt Tình Kiếm 3D Mobile đã cho thấy sự vượt trội về đồ họa lẫn lối chơi trong thể loại game nhập vai kiếm hiệp tình duyên.

Sử dụng đề tài game kiếm hiệp tình duyên không còn quá xa lạ với người chơi nên chính vì thế ban đầu sản phẩm dẫn dắt người chơi phát triển theo chiều hướng của thể loại game nhập vai kinh điển nhưng càng về sau càng được thử thách qua nhiều tính năng, hoạt động đầy tính sáng tạo độc đáo.

Một game thủ có nickname _icyou_ nhận định: “Tình Kiếm 3D giống như một sự hội tụ của những gì tinh túy nhất, được yêu thích nhất từ những sản phẩm game nhập vai huyền thoại nhưng cũng đem đến những hoạt động mới lạ mang đặc trưng riêng. Trao cho người chơi quyền phát triển nhân vật một cách tự do trong một cốt truyện kịch tính với nhiều hoạt động PK hấp dẫn, kích thích tính cạnh tranh giữa những người chơi, giữa những bang hội và phe phái trong server khá khốc liệt”.

Đặc biệt hầu như tất cả game thủ đều vô cùng hài lòng với đồ họa 3D siêu đẹp trong Tình Kiếm 3D Funtap. Không chỉ có tạo hình nhân vật bắt mắt với nhiều bộ ngoại trang lộng lẫy mà bộ kĩ năng cũng được khắc họa bằng những hiệu ứng tinh tế, thể hiện bản sắc riêng của từng môn phái:

“Khung cảnh trong game chính là sự dung hòa tuyệt diệu giữa tiên hiệp và kiếm hiệp. Từ thiết kế kiến trúc đến những chi tiết nhỏ như nhành cây, ngọn cỏ, bầu trời, thậm chí sự thay đổi thời tiết rõ ràng và chân thực khiến game càng trở nên vô cùng sinh động, cảm giác như trong tĩnh có động, trong họa có thơ, chẳng khác gì một cuốn phim nhiều chương, hồi với đầy đủ cung bậc cảm xúc” – Game thủ có nick name LangKhachTinhDuyen chia sẻ.

“Khoái nhất trong game chắc là việc cho phép người chơi được chuyển đổi vũ khí chiến đấu hoàn toàn miễn phí giữa Kiếm, Quyền, Cung và Ô - với mỗi loại sở hữu một bộ kĩ năng chiến đấu riêng biệt. Nhờ vậy người chơi có cơ hội thử nghiệm kiểu cách chiến đấu mới, có thể cảm nhận hết được những ưu điểm, khuyết điểm của mỗi loại vũ khí mà không cần phải chơi lại từ đầu”– người chơi có nick name Fantinhkiem cho biết.

Không thể không nhắc đến chính là cơ chế chiến đấu non-target vô cùng linh hoạt trong game mobile Tình Kiếm 3D. Giống như VLTK Mobile, TLBB Mobile,… người chơi có thể vừa di chuyển vừa thi triển chiêu thức cùng lúc khiến các trận PK thêm hấp dẫn, loại bỏ đi quan niệm “đô la thần chưởng” trong các game nhập vai.

Bên cạnh đó thì cộng đồng game thủ cũng đã có những đóng góp ý kiến dành cho Tình Kiếm 3D, như việc thêm khung giờ cho các hoạt động hạn giờ quan trọng, không giới hạn nhiệm vụ bang hội và một số nhiệm vụ mới lạ lần đầu xuất hiện cần có hướng dẫn cho tân thủ dễ nắm bắt.

Có thể thấy Tình Kiếm 3D đang truyền tải trọn vẹn tinh thần kiếm hiệp chính tông tại thị trường Việt Nam. Nhất là khi mọi diễn biến các nhiệm vụ chính, phụ, các hoạt động PVE, PVP trong game đều mang tính dẫn chuyện cao, yêu cầu sự kết nối tương hỗ của giữa người chơi với nhau thì mới có thể tiến xa được. Đây được xem là điểm cộng quan trọng cho những fan yêu thích của thể loại kiếm hiệp tình duyên!

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0