BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm mặt những lý do khiến game thủ Việt “mê mệt” Heroes Of Dawn

26-11 13:01

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy một tuần, tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA đề tài phương Tây này đã nhanh chóng chiếm lĩnh những vị trí đầu các bảng xếp hạng dành cho game có lượt tải nhiều nhất ở Việt Nam

Đồ họa 4K được chăm chút đến từng cm

Với một sản phẩm 3D MMO, đồ họa chính là yếu tố trực quan nhất phản ánh chất lượng game. Nhà sản xuất KunLun Game đã mời đội ngũ designer giỏi nhất thế giới Concept Art House đảm nhận thiết kế hình ảnh, đội ngũ hiệu ứng phim ảnh nổi tiếng nhất Châu Á I-two đảm nhận hiệu ứng và đặc biệt đội Designer Kunlun tại Châu Mỹ đảm nhận thiết kế bối cảnh.

Tất cả những điều đó đã góp phần mang lại điểm nhấn lớn nhất cho Heroes Of Dawn. Đó chính là nền tảng đồ họa 3D có thể hiển thị chất lượng hình ảnh 4K trên thiết bị di động vô cùng rõ nét, thậm chí là khi phát hình ra TV cỡ lớn. Mô hình 3D từ cảnh vật hay nhân vật trong game đều được thiết kế rõ ràng, màu sắc đẹp và tương sáng, phong cách chân thực và mang đậm phong vị phương Tây.

Gameplay đặc sắc kết hợp giữa RPG và MOBA

Heroes Of Dawn sử dụng cơ chế chiến đấu hành động thời gian thực, theo phương thức nhập vai cày cuốc cổ điển trên PC. Các trận chiến trong game được diễn ra với tiết tấu nhanh, kỹ năng chiến đấu của từng lớp nghề nghiệp đều mang hiệu ứng rất hoành tráng. Bên cạnh đó, game được cho là sẽ làm thỏa mãn những game thủ yêu thích PK khi tập trung nhiều vào PvP, các trận Quân Đoàn Chiến (Guild War), đồng thời dung hợp các yếu tố của dòng game MOBA với những trận đánh đội 2vs2, 3vs3 và 5vs5 hấp dẫn.

Trò chơi có đầy đủ những yếu tố của game nhập vai như hệ thống phát triển nhân vật theo cấp độ, cường hóa trang bị, hệ thống phụ bản, boss,... Hệ thống tọa kỵ đa dạng với phần tạo hình vô cùng “ngầu”, hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong việc di chuyển hay đào tẩu trốn thoát kẻ địch.

@#1079#@

Đặc biệt, hệ thống Ảo Thú cho phép người chơi Heroes Of Dawn có thể xuất chiến cùng lúc 3 loại pet (thú nuôi). Mỗi loại thú trong game lại có một đặc tính về tấn công, phòng ngự, kỹ năng khống chế khác nhau, cùng với chủ nhân tạo ra đội hình kỵ sỹ trong chiến đấu biến ảo khôn lường và khiến các trận đối kháng trở nên vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Hệ thống giao dịch tự do

Heroes Of Dawn tạo ra một hệ thống trang bị công bằng, có thể giao dịch qua lại giữa người chơi, giúp “dân cày” sống khỏe và game thủ không nạp phí vẫn có thể cạnh tranh với người nạp. Game thủ Việt, nổi tiếng với độ chịu “cày”, chắc chắn sẽ thích điều này. Đặc biệt, các “farmer” còn coi đây như một “mỏ” làm ăn, khi nhiều đại gia sẵn sàng chi đậm để mua được món đồ mình cần cả trong game lần ngoài đời.

Đề tài phương Tây mới lạ

Heroes Of Dawn lấy bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa 2 thế lực Alliance - Thiện và Immortals - Ác, bao gồm 3 lớp nghề nghiệp: Chiến Sĩ (Warrior), Triệu Hoán Sư (Summoner) và Huyết Tộc (Bloodline). Trong đó, Chiến Sĩ là lớp nhân vật cận chiến, phòng thủ cao; Triệu Hoán Sư sử dụng pháp thuật tầm xa và Huyết Tộc được coi như thích khách với thân pháp nhanh nhẹn.

Giữa hàng trăm game nhập vai đề tài kiếm hiệp Trung Hoa hiện nay trên thị trường, sự xuất hiện của Heroes Of Dawn tuy không mới nhưng cũng phần nào giúp game thủ cảm thấy phấn khích vì được “đổi món”.

Giao lưu xuyên biên giới

Lần đầu tiên ở Việt Nam, Heroes Of Dawn cho phép người chơi 02 nước có chung múi giờ là Việt Nam và Thái Lan cùng chơi trong một server. Việc gặp gỡ game thủ nước khác khiến rất nhiều người chơi tỏ ra phấn khích, đặc biệt là những ai ưa thích PK. Điều này cũng làm nên những trận Quân Đoàn Chiến nảy lửa ở các server, khiến cho không khí game và các chợ giao dịch trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tất cả những điều trên đã giúp Heroes Of Dawn trở thành một hiện tượng “HOT” trong làng game Việt thời gian gần đây. Trò chơi hiện tại đã mở gần 10 server chỉ sau vài ngày ra mắt phiên bản chính thức, với hàng triệu game thủ đến từ 02 quốc gia và dự kiến sẽ còn phát triển mạnh mẽ về cộng đồng người chơi trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/heroesofdawnvn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/heroes-of-dawn-796.html

Heroes Of Dawn

0.0
SSO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0