BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm mặt loạt nhân vật quen thuộc từ cốt truyện Phong Thần sẽ xuất hiện trong Đấu Tiên Đài

08-06 11:33

Nếu bạn đã từng mê mẩn cốt truyện li kì cùng loạt nhân vật trong Phong Thần Diễn Nghĩa, thì chắc chắn không nên bỏ qua Đấu Tiên Đài – tựa game mobile đánh theo lượt (turn-base) hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè này.

Phong Thần là đề tài đã khá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt qua loạt truyện và phim từng làm mưa làm gió một thời. Những nhân vật như Đắc Kỷ, Trụ Vương, Natra, Lý Tịnh, Khương Tử Nha… chắc hẳn đã từng gắn liền với ký ức của nhiều người. Sau nhiều năm vắng bóng, giờ đây, đề tài Phong Thần lại một lần nữa được sống lại trong tựa game mobile Đấu Tiên Đài.

Đấu Tiên Đài không chỉ tái hiện lại những trận đánh kinh điển giữa Nhân Giáo, Xiển Giáo và Triệt Giáo, mà còn quy tụ hơn 200 nhân vật từ cốt truyện Phong Thần. Cùng điểm lại xem bạn còn nhớ được bao nhiêu nhân vật nhé!

Tô Đắc Kỷ

Đắc Kỷ - Trụ Vương là truyền thuyết mà hầu như thế hệ 8x, 9x nào cũng biết. Nàng Đắc Kỷ xinh đẹp nhưng bạc phận, trên đường dâng nạp cho Trụ Vương, nàng đã bị Hồ ly tinh nhập xác, nhằm mê hoặc Trụ Vương, khiến nhà Thương sụp đổ, tạo điều kiện cho nhà Chu thu phục thiên hạ.

Xuất hiện trong Đấu Tiên Đài với tạo hình Anime 3D sắc sảo cùng loạt kỹ năng đặc biệt, Đắc Kỷ hứa hẹn sẽ là thần tướng mà nhiều game thủ muốn sở hữu nhất.

Khương Tử Nha

Khương Tử Nha tên thật là Khương Thượng, là khai quốc công thần nhà Chu thế kỷ 12 trước Công nguyên. Ông là đồ đệ của Nguyên Thủy Thiên Tôn trên núi Côn Lôn, được phái xuống trần gian phò Chu diệt Thương (Trụ Vương) và phong sắc thần (Phong thần) cho những ai có công.

Vẫn bám sát cốt truyện Phong Thần, game mobile Đấu Tiên Đài xây dựng nhân vật Khương Tử Nha mưu trí, dẫn dắt người chơi vượt qua các nhiệm vụ trừ yêu diệt ma đầy cam go.

Natra

Theo cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa, Natra vốn là pháp bảo Linh Châu, được Nguyên Thủy Thiên Tôn phái xuống trần gian giúp Khương Tử Nha định Bảng Phong Thần. Nhân Vật Natra xuất hiện khá nhiều trong các tác phẩm phim truyện, hoạt hình dành cho thiếu nhi. Hình ảnh Natra tay cầm Vòng Càn Khôn, lưng đeo Hỗn Thiên Lăng, chân đạp Phong Hỏa Luân nay lại một lần nữa xuất hiện trong tựa game Đấu Tiên Đài.

Dương Tiễn

Dương Tiễn được mệnh danh là Chiến Thần mạnh nhất tam giới, từng lập nhiều đại công giúp Khương Tử Nha, sau được phong thần. Thần tướng Dương Tiễn trong Đấu Tiên Đài cũng sở hữu con mắt thứ 3 có thể nhìn thấu mọi phép thuật cùng với chú chó Hao Thiên Khuyển phò trợ Dương Tiễn diệt yêu trừ ma.

Thân Công Báo

Thân Công Báo là huynh đệ đồng môn với Khương Tử Nha, là đồ đệ của Nguyên Thủy Thiên Tôn. Tuy nhiên, Thân Công Báo lại luôn đố kị và ghen ghét người huynh đệ của mình, rắp tâm phá hủy Bảng Phong Thần.

Đấu Tiên Đài là game mobile đấu theo lượt với đồ họa Chibi 3D vô cùng đẹp mắt. Game có hệ thống thần tướng vô cùng phong phú. Ngoài các nhân vật kể trên, Đấu Tiên Đài sở hữu hơn 200 thần tướng quen thuộc từ cốt truyện Phong Thần. Lối chơi của tựa game này đề cao tính chiến thuật của người chơi. Ngoài ra game còn sở hữu gameplay đa dạng với nhiều nhiệm vụ để người chơi chinh phục.

Fanpage: https://www.facebook.com/dtd.zing.vn

Đấu Tiên Đài

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0