BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm mặt các tựa game đã từng ăn theo bộ truyện Pokemon Huyền Thoại

05-05 12:12

Đối với tất cả những ai thuộc thế hệ 8x và 9x, từ khóa mang tên tựa game Pokemon huyền thoại đã không còn quá xa lạ và trở thành một dấu ấn cực kì sống động trong tuổi thơ của rất nhiều người.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, Pokemon đã tạo được tiếng vang trên toàn thế giới và lấy được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ bởi sự đáng yêu và thú vị của các siêu thú như Pikachu, Squitle, Bulbasaur…

Trong nhiều năm trở lại đây, rất nhiều nhà phát hành đã tạo ra các sản phẩm hấp dẫn với cốt truyện được lấy cảm hứng từ Pokemon và tạo được những dấu ấn nhất định. Vẫn đang hấp dẫn và cực kì mới lạ, chúng ta có thể đề cập đến tựa game Pokemon Sun and Moon hay Pokemon Go. Sức hot của 2 tựa game này là một điều không thề “lơ là” trong nhiều năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tiếp nối những thành công của đề tài pokemon huyền thoại, một đội ngũ dev Việt đang ấp ủ một tựa game mang tên gọi Phi Đội Mobile với phong cách tương tự như Pokemon. Mặc dù vẫn đi theo phong cách chibi đáng yêu, Phi Đội Mobile lại mang đến một màu sắc hoàn toàn mới khi tiếp cận game thủ bằng thể loại game kết hợp giữa game bắn máy bay và mô hình nuôi thú cưng cơ bản.

Ngay khi bước chân vào tựa game này, người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi các trận không chiến cực kì máu lửa không kém các game bắn máy bay nhưng lại không thiếu phần thú vị bởi những chú siêu thú cực kì mới lạ.

Phi Đội Mobile được dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong khoảng tháng 5 sắp tới. Liệu tựa game này có gì hấp dẫn, cùng chờ xem nhé!?

Phi Đội Mobile

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0