BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm mặt 9 hoạt động khiến game thủ Đao Kiếm Vô Song luôn phải bận rộn (Phần 1)

08-05 12:50

Mặc dù đang dần đi vào giai đoạn ổn định, nhưng lượng hoạt động mà Đao Kiếm Vô Song sở hữu vẫn đủ sức làm khó bất cứ người chơi nào.

Vốn là một tựa game võ hiệp được xây dựng theo nền tảng truyền thống, vậy nên Đao Kiếm Vô Song hiện cũng là một trong những đầu game có số lượng hoạt động đồ sộ nhất tại Việt Nam. Với vài người, quá nhiều hoạt động đôi khi quá khó để hoàn thành, nhưng với đại bộ phận game thủ, nhiều hoạt động đem đến khả năng tương tác tốt hơn, đi kèm với đó là bổ sung lực chiến để san lấp khoảng cách giữa “dân cày” và “ đại gia”.

1. Đại Bí Cảnh

Đại Bí Cảnh không phải dạng hoạt động mà bạn có thể làm mỗi ngày, nhưng nó cũng khiến người chơi mất khá nhiều thời gian để đạt được mục đích. Về cơ bản, đây là hoạt động leo tháp mà cứ mỗi một tầng, độ khó lại được tăng lên cao hơn, đi kèm với đó là một mức phần thưởng hấp dẫn.

Sau mỗi ngày, người chơi có thể reset số tháp đã vượt và tự động quét để nhận thưởng ở tầng cũ, nhưng vấn đề ở đây là làm sao để có thể vượt tầng tiếp theo. Một kinh nghiệm nhỏ được người chơi truyền tai nhau, đó là hãy chinh chiến Đại bí cảnh vào thời điểm cuối ngày, bởi khi đó là lúc lực chiến bản thân cao nhất, tránh lãng phí lượt.

2. Áp tải hàng

Áp tải hàng hay còn được biết đến với tên gọi Vận Tiêu là một hoạt động khá đặc biệt. Người chơi khi nhận nhiệm vụ áp tải hàng đến nơi chỉ định còn tùy thuộc vào chất lượng hàng nhận được mới có thể nhận được những phần thưởng giá trị.

Tuy vậy, phẩm chất của hàng hóa càng cao, đi kèm với trách nhiệm càng phải lớn, qua đó, người chơi sẽ phải bảo vệ hàng hóa trước những đạo tặc táo tợn. Sau tất cả, thì hàng hóa phẩm chất cao mới là mục tiêu mà người chơi nên ngắm đến, thay vì những hàng hóa phẩm thấp, có cùng quãng đường.

3. Sảnh thần tướng

Đây là một trong số những tính năng tổ đội có trong Đao Kiếm Vô Song. Người chơi sẽ cùng bắt cặp với những người chơi khác thành một đội hình toàn vẹn, khiêu chiến những thần tướng vô song có trong sự kiện. Bởi lẽ các thần tướng đều rất mạnh, cả về công lẫn thủ nên người chơi sẽ cần phải lựa chọn ghép tổ đội một cách hợp lý.

Thêm vào đó, phần thưởng có trong hoạt động Sảnh thần tướng khá đa dạng, người chơi nên tận dụng tối đa tính năng này để bổ sung lực chiến cho bản thân. Cần lưu ý thay đổi bộ vũ khí trước khi vào chiến trận để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Boss Dã Ngoại

Cũng như nhiều tựa game võ hiệp khác, Boss dã ngoại là sự kiện không thể thiếu tại các bản đồ dã ngoại từ cấp 20 trở lên. Với hoạt động này, người chơi sẽ được thỏa thích săn Boss theo cách truyền thống nhất, đó là vừa săn Boss, vừa chiến đấu chống lại những người chơi khác phòng trường hợp bị KS.

Boss dã ngoại cũng là một trong số những hoạt động đem lại rất nhiều lợi tức, cho cả bang hội, thành viên bang hội và cá nhân. Tuy nhiên, để có thể săn được Boss dã ngoại là điều không hề đơn giản, cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa những người chơi với nhau.

Trên đây là một số những hoạt động cơ bản có trong bom tấn Đao Kiếm Vô Song, những hoạt động hấp dẫn hơn và có thiên hướng PK nhiều hơn sẽ được điểm mặt ở phần tiếp theo, mời bạn đọc theo dõi.

Trang chủ: https://daokiemvosong.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0