Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm danh 7 tựa game mobile nổi bật cập bến Việt Nam trong tháng 04/2018

09-04 15:26

Cùng điểm qua một số tựa game di động mới sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 04 này.

1. Mộng Kiếm 2

Mộng Kiếm 2 thuộc thể loại gMO thẻ tướng được phát triển tương thích với 2 hệ điều hành lớn là IOS và Android. Sau thời gian chuẩn bị, trò chơi đã ra mắt chính thức vào ngày 09/4 vừa qua và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt.

Trò chơi giới thiệu đến thế giới giang hồ tương đối mới lạ, được dựa trên nguyên tác là các bộ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung. Chính vì vậy, người chơi sẽ không quá xa lạ với các nhân vật anh hùng trong game, từ đó có thể hiểu rõ hơn đặc tính sức mạnh của từng người.

Là một sản phẩm thẻ tướng, do đó khá dễ hiểu khi Mộng Kiếm 2 đưa vào trò chơi các yếu tố như "kích duyên", người chơi có thể sắp xếp các cặp hiệp khách có "'duyên" với nhau trong trận đấu để kích phát các chỉ số ẩn, ví dụ như ghép đôi Đoàn Dự và Mộc Uyển Thanh, Dương Quá và Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh và Hoàng Dung,... Ngoài ra, Mộng Kiếm 2 cũng hỗ trợ game thủ cày cuốc ở mức tối đa với hệ thống "auto toàn tập", giúp người chơi vẫn có thể thăng cấp hoặc kiếm được những item khủng trong lúc bận rộn không thể chơi game.

2. Gunbound M

Mới đây, tựa game di động Gunbound M đã chính thức mở cửa Alpha Test lần 2 tại Việt Nam. Được biết, đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm và sẽ có reset nhân vật. Cũng cần chú ý rằng Gunbound M mới chỉ giới thiệu phiên bản dành cho Android, chưa hỗ trợ iOS.

Về tổng thể, Gunbound M là tựa game di động lấy đề tài bắn súng tính tọa độ, được xây dựng dựa trên tựa game Gunbound bản PC vốn đã quen thuộc với game thủ Việt. Chính vì vậy, khi chơi Gunbound M thì người chơi sẽ dễ dàng có thể nhận ra các loại xe quen thuộc trong game, lấy ví dụ như xe Ice, xe Nak, xe Turtle...

Bên cạnh hình dáng quen thuộc được thiết kế giống y như Gunbound bản PC thì các loại xe trong Gunbound M cũng có phong cách bắn tương tự, không có nhiều khác biệt, giúp game thủ Việt có thể dễ dàng làm quen.

Vì là một tựa game trên di động nên Gunbound M có cách bắn đơn giản hơn, người chơi sẽ chỉ cần căn chỉnh hướng bắn của nhân vật chứ không còn cần phải kéo thanh lực như trong phiên bản PC, tất cả các lần bắn đều áp dụng một lực nhất định.

3. Tam Quốc Liên Kích

Như chúng tôi đã đưa tin, Tam Quốc Liên Kích là con át chủ bài mà SohaGame muốn giới thiệu tới cộng đồng game thủ Việt trong năm 2018. Thời gian gần đây, tựa game liên tục khiến các “fan cuồng” chiến thuật đứng ngồi không yên bằng loạt hình ảnh, clip hé lộ về gameplay độc nhất vô nhị - sự đột phá ấn tượng của dòng game thẻ tướng.

Cụ thể, Tam Quốc Liên Kích đem đến cơ chế chiến đấu hoàn toàn mới - “nối chiêu”. Trong cuộc chiến, sẽ có những khoảnh khắc “slow motion”, khi mà một vòng tròn sáng hiện ra. Bằng việc nhấn vào khu vực này, các tướng phụ còn lại trong đội hình của bạn sẽ lần lượt lao lên tấn công, tạo ra những liên hoàn kích mạnh mẽ, uy lực.

4. 360mobi Kiếm Khách

360mobi Kiếm Khách sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ bằng đợt Closed Beta (có reset nhân vật) trên Android, bắt đầu từ ngày 09/04/2018.

360mobi Kiếm Khách là tựa game mobile nhập vai mới nhất, mang cốt truyện Ngọa Hổ Tàng Long, đồ hoạ full 3D tinh xảo và hệ thống nhiệm vụ đặc sắc.

Với những ưu thế về đồ hoạ, game thủ có thể thực sự trở thành một kiếm khách thân pháp phi phàm với kỹ năng khinh công tuyệt đỉnh: di chuyển thoăn thoát trên bầu trời, băng qua những thảo nguyên mênh mông, vượt lên những ngọn núi cao nhất, để ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh mình.

5. Loạn Chiến Tam Quốc

Loạn Chiến Tam Quốc thuộc thể loại game mobile nhập vai hành động kết hợp yếu tố thẻ tướng đầy quen thuộc. Theo đó trò chơi vẫn xoáy sâu vào thời kỳ loạn lạc nơi ba thế lực Ngụy – Thục – Ngô giao tranh nhằm giành quyền bá chủ. Ngoài ra game còn thêm thắt vào những yếu tố giả tưởng để người chơi có cơ hội chạm trán với bè lũ yêu ma khổng lồ đầy hung tợn.

Về lối chơi, Loạn Chiến Tam Quốc VTC Game tập trung vào các nhiệm vụ có cốt truyện rõ ràng và gắn liền với đó là các trận chiến theo kiểu vượt quan ải trảm tướng đặc trưng của dòng game Tam Quốc. 

6. Vua Triệu Hồi

Lấy bối cảnh trong một thế giới huyễn mộng với sự hiện diện của phép thuật bao trùm khắp chốn, Vua Triệu Hồi - King of Summoners là một “làn gió mới” cho những ai thích trải nghiệm điều mới mẻ, hấp dẫn. Tham gia Vua Triệu Hồi - King of Summoners, game thủ được chọn lựa một trong ba loại hình nhân vật đặc biệt bao gồm Thần Thoại, Linh Thú và Tiên Giới với thiết kế 3D đẹp mắt.

Game còn tập trung rất tỉ mỉ vào phần thiết kế tướng, cho phép người chơi có thể bồi dưỡng, tiến hóa hình ảnh nhân vật lên nhiều ngưỡng khác nhau. Đặc biệt mỗi tướng sẽ có bộ kỹ năng bị động đến chủ động vô cùng đa dạng về mặt hình ảnh lẫn hiệu ứng kỹ năng khi chiến đấu. Tất cả hứa hẹn sẽ thử thách khả năng kết hợp combo skill và sắp xếp trận hình không giới hạn dành cho người chơi.

7. Bá Đạo 3Q

Đây là game mobile nhập vai đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Vega Game đưa về thị trường Việt Nam. Trò chơi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tương đối độc đáo, tạo nên sự khác biệt so với phần lớn các game mobile có đề tài Tam Quốc trên thị trường.

Bước vào Bá Đạo 3Q, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt các danh tướng quen thuộc của thế giới Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi,... từng bước chiêu mộ và phát triển nâng cấp những danh tướng này, tạo thành một đội hình bách chiến bách thắng, bình định thiên hạ. Trò chơi vẫn sẽ có những màn chiến đấu, những phụ bản bám sát cốt truyện, đồng thời cũng có những tính năng quen thuộc như nâng cấp, quốc gia, chiến trường,...

Mộng Kiếm 2

0.0
Poppace | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0