BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đi Offline iGà, nữ game thủ vác hẳn 20 triệu để quyết tâm “mua giải”

24-05 14:57

Một câu chuyện hài hước chưa từng có đã xảy ra trong buổi Offline sinh nhật 4 tuổi của iGà, khi cô nàng này sẵn sàng bỏ ra 20 triệu để mua lại phần thưởng của người đạt giải nhất bốc thăm may mắn.

Vào chiều ngày 20/05 vừa qua, tựa game bắn súng tọa độ iGà đã có một buổi Offline siêu tầm cỡ để mừng sinh nhật lần thứ 4 của mình. Ngay từ 14h, tất cả khán phòng đã không còn 1 ghế trống nào, hàng trăm game thủ đều hết sức háo hức và nhiệt tình check in, giao lưu trò chuyện với nhau trong lúc chờ đợi chương trình bắt đầu. Thậm chí, các game thủ từ những tỉnh thành khác cũng “lặn lội” tới Hà Nội để tham gia vào buổi giao lưu “có một không hai” này.

Trong suốt buổi Offline, không khí của khán phòng không lúc nào giảm nhiệt với hàng loạt những trò chơi, hoạt động và event xuyên suốt. Các phần quà từ bé đến nhỏ, từ vật chất đến tinh thần đều đã được trao tận tay tất cả các Xạ thủ có mặt trong buổi chiều ngày hôm đó. Vừa được ăn, được nói, được gói mang về nên ai ai cũng sung, cũng nhiệt.

Nữ game thủ vác 20 triệu để mua giải

Trong buổi Offline, không khó để nhân ra các “bóng hồng” xuất hiện ở khắp mọi nơi, tuy nhiên “quái dị” nhất có lẽ phải kể đến cô nàng game thủ Tuệ Anh. Được biết, cô nàng này đi Offline với tâm thế vui là chính và mua giải là chủ yếu.

iGà được biết đến là cộng đồng game mobile đông trai xinh gái đẹp

Ngay cả khi bị chụp trộm, nữ game thủ này cũng hết sức xinh đẹp

Đến cả thành viên BTC cũng đáng yêu đến thế này nữa

Và đây chính là cô nàng Tuệ Anh xinh đẹp và vô cùng quyết đoán

Cụ thể ở cuối buổi Offline đã diễn ra chương trình bốc thăm may mắn, với giải nhất là các Vipcode Đế Vương trị giá tới 20 triệu đồng, bao gồm:

- Set Vua Varian (thần) (7 ngày)

- Cánh Lucifer rực lửa (10 ngày ko gia hạn)

- S2 nhẫn hoạt (7 ngày)

- Khảm bất kỳ (lv14) x2

- 666,666 vàng

- 66,666 thẻ quà

- 6,666 huy hiệu

Chủ nhân may mắn của phần quà giá trị vào cuối chương trình

Vốn biết trước được độ hên xui của màn bốc thăm, nữ game thủ Tuệ Anh đã chuẩn bị trước 20 triệu để mua đứt giải từ tay người chơi nào may mắn. Tuy bằng giá trị tiền mặt, nhưng nếu xét về giá trị ingame thì những set quà này có tiền cũng không thể mua được. Có lẽ vì vậy mà cô nàng đam mê bắn súng tọa độ này đã quyết tâm đến như vậy. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì hiện tại cô nàng vẫn chưa thể tìm ra tung tích của chủ giải thưởng, dù đã lên tận group cộng đồng của trò chơi để nhờ trợ giúp.

Có vẻ như chủ giải thưởng không thường xuyên online

Hà Nội vừa qua, Tp Hồ Chí Minh cũng tất bật chuẩn bị “quẩy”

Sau thành công của buổi Offline tại đầu cầu Hà Nội, iGà cũng đang rục rịch những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để mang bữa tiệc sinh nhật hoành tráng đến với các game thủ Tp Hồ Chí Minh. Cụ thể:

Thời gian: 13h30 Chiều chủ nhật ngày 28/05/2017

Địa điểm: Khách sạn Kỳ Hòa, 238 Đường 3/2 Quận 10 (cạnh nhà hát Hòa Bình)

Cũng như Hà Nội, buổi Offline ở đầu cầu Tp Hồ Chí Minh cũng hứa hẹn rất nhiều những bất ngờ dành cho tất cả mọi người. Hiện tại, iGà đã mở đường link đăng ký TẠI ĐÂY.

Trang chủ: http://iga.soha.vn 

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0