BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đề xuất quy hoạch "sân bãi" trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

24-04 10:16

Tình trạng tranh bãi luyện cấp (train) đang diễn biến ngày một phức tạp trong VLTK Mobile, thay vì mở server mới nên chăng có sự quy hoạch sân bãi, tăng số lượng quái để tạo điều kiện cho người chơi luyện công?

Mới đây, game thủ Ashley N. đã đăng tải những dòng tâm trạng hết sức bức xúc vì việc bị giành bãi train: " Có một trong những thành phần trong game rất là hãm, có cái bãi train từ hồi tối đến giờ, tự dưng nguyên đám từ đâu bu lại kêu bãi của nó train cả ngày, tháng nay rồi, làm như mua cả sổ đỏ của VNG không bằng."

Cô còn gửi kèm ảnh chụp màn hình đoạn chat với kẻ chiếm bãi làm bằng chứng.

Đề xuất quy hoạch sân bãi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile? - ảnh 1

Đề xuất quy hoạch sân bãi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile? - ảnh 2

Đề xuất quy hoạch sân bãi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile? - ảnh 3

Ngay lập tức, đã có hai luồng ý kiến trái chiều xuất hiện. Trong đó, các nam game thủ cho rằng nên dùng sức mạnh giải quyết, còn các bạn nữ tỏ ra thấu tình đạt lý hơn.

"Nói chung là người ta train quen ở bãi đó. 4h sáng mở cấp người ta lò dò dậy đi chiếm bãi trong khi bạn còn đang yên giấc thì người ta có quyền xin lại bãi train đó nha bạn. Bạn thấy bãi trống train, người ta xin lại bãi nếu có lửa bạn nói người ta chờ hết lửa bạn đi, còn không thì trả cho người ta đi. Đánh nhau làm gì cả hai bên điều thiệt. Còn không thì bạn train bãi cố định đi." Bạn Trần Thùy A. bình luận.

"VNG đâu có bán đất đâu, bãi train trống ai ra train trước thì được thôi với cả các cụ có câu đi ăn cỗ về mất chỗ mà," Nick Giang H. cho biết.

"Đã bảo rồi chơi game PK tính cạnh tranh cao, kẻ mạnh thì làm vua, thế thôi. Vào server tôi kể cả có train cả tháng nhưng cũng không nói nhiều đâu, bật đồ sát thay lời muốn nói luôn đấy, khác bang chẳng việc gì phải nể nang cả.

Mấy em hot girl hot Face vào đây không cạnh tranh được thì than với la nỗi gì, cứ yên bình như các em thì game nó mất m* nó cái hay đi," bạn Trần H. mạnh mẽ cho hay.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0