Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Đầu tư hơn 60 triệu bán tài khoản giá 4 triệu, game thủ Zombie War vẫn bị lôi ra làm trò cười

20-07 11:06

Vừa qua, cộng đồng game thủ Zombie đã dậy sóng trước lời rao bán tài khoản của game thủ từng sở hữu vị trí Top 1 máy chủ

Zombie War là tựa game nhập vai lấy đề tài cuộc chiến bảo vệ thế giới của những chiến binh thời hiện đại. Phải nói rằng đây là một trong số những sản phẩm tạo dựng được sự thành công rực rỡ tại thị trường game Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây Zombie War đang dần bước vào giai đoạn thoái trào khi hàng loạt game thủ đã có quyết định dừng cuộc chơi và rao bán tài khoản.

Bằng chứng là mới đây, một game thủ thuộc hàng “có số má” tại máy chủ Virus 1 đã công khai rao bán tài khoản với giá 4 triệu đồng. Có thể nói đây là một mức giá khá rẻ nếu so với những gì mà game thủ này đã đầu tư vào nhân vật của mình. Tuy vậy, lời chào hàng của game thủ trên vẫn trở thành một câu chuyện tiếu lâm trong cộng đồng người chơi Zombie War.

Cụ thể, game thủ “có số má” này mang nick name Dr_208 hiện đang hoạt động tại máy chủ Virus 1 và sở hữu lực chiến lên tới hơn 11 triệu cùng mức độ ưu đãi VIP 12. Được biết nhân vật Dr_208 đã từng có thời gian đứng đầu BXH của máy chủ Virus 1 về mọi phương diện như lực chiến, cấp độ, tiêu phí… Chỉ cần tính một cách sơ sài thì số tiền được đầu tư vào nhân vật này là trên 60 triệu VNĐ. Đây là quả là một con số không hề nhỏ và không phải game thủ nào cũng chấp nhận đầu tư. Vậy mà khi quyết định dừng cuộc chơi, chủ sở hữu của Dr_208 chỉ rao bán với giá 4 triệu đồng nhưng vẫn bị rất nhiều người chơi khác xem là trò cười, thậm chí chửi bới một cách vô lý.

Thật vậy, dưới phần bài viết rao bán tài khoản của game thủ trên đã xuất hiện rất nhiều lời châm chọc, chửi rủa đến từ cộng đồng người chơi Zombie War. Nhiều ý kiến tỏ ra vô cùng vô lý khi trực tiếp nhục mạ chủ tài khoản với lý do vớ vẩn kiểu như “ngu thì chết” hay “não ngắn nạp tiền vô game”… Bên cạnh đó, cũng là một vài phản hồi của những người chơi hiểu biết khi cho rằng số tiền trên là quá rẻ nếu so với giá trị thực của tài khoản.

Qua câu chuyện này với thấy được ý thức xây dựng của game thủ Việt nói chung và cộng đồng người chơi Zombie War nói riêng vẫn còn vô cùng kém. Vấn đề không nằm ở mức giá 4 triệu hay số tiền mà chủ sở hữu Dr_208 đã đầu tư, mà vấn đề nằm ở thái độ kém lịch sự của những game thủ đang tham gia tựa game.

Suy cho cùng việc chủ sở hữu của Dr_208 bán tài khoản với giá 4 triệu đồng chẳng hề ảnh hưởng đến bất kỳ ai nhưng cái mà game thủ này nhận được lại là sự nhục mạ của những người chơi kém hiểu biết. Điều này sẽ trực tiếp khiến tựa game Zombie War ngày càng trở lên xấu xí và thoái trào một cách nhanh chóng. Hy vọng, cộng đồng game thủ Zombie War sẽ sớm thanh lọc được những game thủ xấu tính và để tựa game tiếp tục là một sân chơi thú vị trên thị trường game Việt.  

Trang chủ: www.zombiewar.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/zombie-war-657.html

Zombie War

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0