BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đâu là “miền đất hứa” cho game thủ F.A kiếm Gấu mùa Valentine?

14-02 12:13

Trên thực tế, thực trạng chơi game kiếm người yêu giờ đây chẳng hề hiếm, thậm chí ngày càng nhiều các cặp đôi nên duyên từ game online, và dần trở thành “miền đất hứa” cho các F.A khai thác.

Lượng game online ngày càng nhiều, phát triển mạnh về cả số lượng, chất lượng, thể loại, thu hút đông đảo sự tham gia từ cả nam và nữ. Chơi game cùng người mình yêu luôn là nguyện vọng và mong ước của tất cả các gamer, chẳng chừa một ai. Và tựa game này đã “se duyên” cho 5984 cặp đôi yêu nhau ngoài đời, trong đó có 2469 cặp đã dẫn tới việc kết hôn. Chẳng đâu xa vời, tựa game bắn súng tọa độ cực thú vị này được biết tới đồ họa cực đẹp và sở hữu nhiều tính năng đa dạng phù hợp với cả nam, nữ mang tên iGà. Hiện nay, iGà đang sở hữu cộng đồng đông vui nhất trên game mobile với lượng người tham gia lên tới hơn con số 2 triệu. Vậy tại sao đến với iGà lại có thể chọn “gấu”, tìm bạn tâm giao dễ dàng hơn?

Cứ đến với iGà, ắt sẽ kiếm được “người mình yêu”

Đa dạng sự lựa chọn, phủ rộng khắp bốn phương:

Với hơn 2 triệu thành viên, iGà sở hữu lượng gamer cực đa dạng về giới tính, quốc gia, độ tuổi, vậy nên việc tìm kiếm một “perfect match” có thể dễ dàng hơn gấp bội so với những tựa game sở hữu đối tượng người chơi hẹp hơn. Với lối chơi dễ hiểu, đồ họa đẹp mắt, không tốn quá nhiều thời gian, iGà thu hút người chơi đông đảo từ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp: từ đi học cho tới đi làm văn phòng, nội trợ… Tất cả đều trở thành “người một nhà” khi đặt chân lên xứ sở Gà Vương với những màn thách đấu căng thẳng, những bộ thời trang cực lộng lẫy, những sự kiện ingame, outgame có một trong hai…

Với iGà thì độ tuổi, địa lý và giới tính không còn khoảng cách nữa

Không chỉ đông vui đơn thuần mà iGà còn có độ phủ sóng “khủng khiếp” trên toàn cầu: từ khắp mọi tỉnh, thành Việt Nam cho tới lan ra các nước châu Á lân cận, và gần đây là một số nước tại châu Âu, châu Mỹ cũng sở hữu nhiều xạ thủ iGà đông lên trông thấy.

Cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng từng nhận mình là fan ruột iGà

Gái thật, gái đông, gái “chất”:

Dù là một “tượng đài” trong làng game mobile thế nhưng trong năm vừa qua, iGà vẫn không ngừng thu hút lượng lớn nữ gamer. Thuộc dòng game casual do đó không quá khó để hiểu khi iGà trở thành game “gối đầu giường” của nhiều chị em phụ nữ. Với lối chơi dễ hiểu, đồ họa chibi dễ thương cùng các hoạt động thường niên tri ân và kết nối game thủ, nữ giới chiếm tới gần 50% tổng số game thủ iGà tính đến hiện tại.

Họ không chỉ xinh đẹp, mà còn chơi game giỏi khiến các đấng “mày râu” phải dè chừng

Các cô gái này đều có đặc điểm chung là: cực cá tính, gu thẩm mỹ cao thể hiện qua những set đồ lung linh, bộ cánh và kiểu tóc cầu kỳ, được kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh đó, Các nữ game thủ iGà từ trước đến nay luôn được tôn vinh là không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ thông minh, tính toán chuẩn xác, sở hữu cái đầu cùng đôi tay cực kỳ điêu luyện.

Trai kiên nhẫn, lãng mạn:

Game thủ vốn được “tiếng” là khô khan, lạnh lùng và những việc tỏ tình hay thể hiện tình cảm 1 cách lãng mạn trở nên thật “xa xỉ”. Tuy nhiên, các chàng trai của iGà đã khiến không ít bạn trẻ “tròn mắt” ngạc nhiên độ sáng tạo, gây bất ngờ trong tình yêu cho “nửa kia” của mình.

Các chàng trai iGà không chỉ đẹp trai mà còn rất lãng mạn và tâm lý

Với vô vàn cách bày tỏ tình cảm trong game, các chàng trai iGà luôn biết cách sử dụng chúng một cách hữu hiệu để giành được cảm tình của các cô gái bên cạnh sự thông minh, khéo léo của mình. Dưới đây là một số cách tỏ tình ấn tượng của nam gamer iGà:

Mỗi một lần Offline là các cặp đôi lại xuất hiện tay trong tay “chật kín” khán phòng

Game có nhiều hoạt động đặc biệt cho các cặp đôi:

Không chỉ tập trung vào các hoạt động ingame, iGà còn nổi tiếng với việc là “ông tơ bà nguyệt” cho hàng nghìn cặp game thủ trong suốt 4 năm hoạt động. Với những chuỗi sự kiện Valentine, ngày Quốc tế Phụ Nữ, các gói quà tình yêu, hay việc giải quyết những Confession “se duyên”, gỡ rối cho các cặp yêu nhau trong game…, iGà dường như trở thành “quân sư tình cảm” cho nhiều anh em game thủ.

Màn cầu hôn của cặp game thủ Maika và Đức Hoàng dưới sự trợ giúp của iGà vào năm 2015

Ngày Valentine là một ngày vô cùng đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm với những người mình yêu thương. Hãy rủ Gấu chơi ngay iGà – game dành cho tình nhân ngay bây giờ.

Trang chủ: http://iga.soha.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/iga-29.html

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0