Cucku

Following: 0Follower: 3

Đấu Chiến Thần Mobile: Game thủ nói gì sau khi trải nghiệm bản Alpha Test?

07-06 11:15

Game đấu tướng sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam đã ra mắt giai đoạn thử nghiệm Alpha Test từ ngày 6/6 và nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ cộng đồng game thủ.

Cho những ai chưa biết, Đấu Chiến Thần là một game turnbase nhập vai chiến thuật, người chơi sẽ thu thập các chiến tướng trong quá trình làm nhiệm vụ. Tôn Ngộ Không là chiến thần đồng hành đầu tiên, sau đó sẽ dần “kết nạp” vào team Trư Bát Giới, Đường Tăng, Sa Tăng và các vị thần tam giới khác như Nhị Lang Thần, Đông Hải Long Vương, Ngư Yêu, Na Tra, Hằng Nga,… Mỗi thần tướng sẽ có các kỹ năng, thuộc tính, thần binh,… riêng, có thể “hợp kích” các tướng để cho ra các skill độc lạ hơn.

Đồ họa Đấu Chiến Thần nhìn chung khá bắt mắt với bối cảnh Tây Du được khắc họa sinh động, sắc nét. Giao diện gọn gàng, thân thiện, các icon được bố trí hợp lý giúp người chơi dễ dàng thao tác trên điện thoại. Tạo hình nhân vật và các thần tướng theo phong cách Chibi, cử động và di chuyển khá sinh động và mượt mà.

Âm thanh là một điểm cộng của Đấu Chiến Thần, khi game được lồng tiếng từ cốt truyện, lời thoại nhân vật đến skill và các bài hát Tây Du Ký quen thuộc vang lên mỗi khi xuất tướng.

Trải nghiệm mượt mà, nhiều tính năng đang chờ lật mở

Giai đoạn đầu trải nghiệm, nhiều người chơi đánh giá game không gặp tình trạng giật lag, quá trình làm quen với game diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Tuy nhiên, để lật mở nhiều tính năng hấp dẫn khác, game thủ phải chịu khó hoàn thành đầy đủ chuỗi nhiệm vụ tân thủ, triệu hồi đủ các thần tướng và nâng cấp trong ngày đầu trải nghiệm. Đặc biệt, vào 20h buổi tối thứ 3, 5, 7, người chơi có thể báo danh vào Đấu trường sinh tử, một map sinh tồn PK tự do để tìm ra người sống sót cuối cùng. Đây là tính năng đặc biệt được Đấu Chiến Thần phát triển để tăng độ kịch tính của trò chơi, phù hợp với những ai thể loại PK sinh tồn, mạo hiểm gay cấn.

Nhìn chung, bỏ lại những hạt sạn nhỏ không quá ảnh hưởng tới chất lượng game thì từ những trải nghiệm đầu tiên, có thể thấy Đấu Chiến Thần mang đến một lối chơi đơn giản, vừa đủ giải trí, vừa đủ hấp dẫn và kịch tính. Đặc biệt, người chơi có thể dễ dàng tìm lại cảm xúc một thời với các bộ phim Tây Du Ký qua cách xây dựng câu chuyện và âm nhạc ở trong game.

Trang chủ: http://dauchienthan.vn

Đấu Chiến Thần Mobile

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0