BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dành riêng cho các Xạ thủ iGà: Cơ hội “ẵm” 2 chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

10-07 11:22

Vừa được chơi game, vừa được quà, vừa được vi vu Hàn Quốc cùng "người thương", cơ hội có 1-0-2 dành cho các Xạ thủ đây rồi.

Từ nhiều năm trở lại đây, Hàn Quốc đã trở thành một trong số những đất nước được giới trẻ Việt đánh giá là nhất định phải đến du lịch một lần trong đời. Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh tháp khóa Namsan, những khu mua sắm không ngủ tại Hongdae, đảo Nami đẹp như tranh hay bờ sông Hàn mộng mơ trong những thước phim Drama đầy lãng mạn. Và có lẽ bởi vậy nên ước muốn được “mục sở thị” của giới trẻ âu cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều trở ngại đối với ước mơ đặt chân đến xứ sở Kim Chi như không xin được Visa (do Visa hàn Quốc luôn nằm trong top những visa khó của châu Á) hay tài chính chưa cho phép. Dù rất nhiều những bài chia sẻ du lịch Hàn Quốc với chi phí “rẻ” trong khoảng 15 - 20 triệu (chưa tính giá vé máy bay) đã được giới trẻ truyền tay nhau trong thời gian gần đây, nhưng với số đông học sinh - sinh viên thậm chí là người mới đi làm thì đây vẫn là con số cần cân nhắc.

Cơ hội du lịch Hàn Quốc 2 người, 5 ngày 4 đêm hoàn toàn free từ iGà!

Vậy thì một tin cực vui dành cho các game thủ đang đau đầu vì vấn đề tài chính kể trên, ấy chính là cơ hội sở hữu chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm “0 đồng” dành cho HAI NGƯỜI từ event Xứng Tầm Gà Vương của iGà. Đây là tựa game “xì tin” của giới trẻ và rất chăm tổ chức các event dành cho cộng đồng. Ước mơ đến Hàn Quốc vi vu đạp xe dọc sông Hàn, mua sắm tưng bừng tại Myeongdong hay ăn đồ streetfoot “ngập mồm” tại những con phố dọc Seoul chưa bao giờ gần đến thế. Chỉ cần đăng ký chưa tới 5s thôi!

Xứng Tầm Gà Vương là cuộc thi được tổ chức thường niên để đem lại những những giây phút giải trí thú vị cũng như mở cơ hội cho các xạ thủ được giao lưu, kết bạn. Sau khi nhấp vào mục “Đăng Ký” trên trang chủ, người chơi phải tiến hành đăng nhập tài khoản VietID. Sau đó, hệ thống sẽ chuyển bạn đến với trang đăng ký chính thức Xứng Tầm Gà Vương. Chỉ với những thao tác đơn giản như vậy, bạn đã chính thức ghi danh mình để trở thành Gà Vương 2017. Đăng ký sẽ kéo dài từ 26/06 - 12/07, game thủ hãy nhanh tay để sở hữu cơ hội so tài cùng các xạ thủ khác nhé!

THỜI GIAN THI ĐẤU

• Vòng 1 - HĐH iOS & Android: Vòng loại online từ 14h ngày 24/07/2017.

• Vòng 2 - HĐH Windows Phone: Vòng loại online từ 14h ngày 14/8/2017.

• Vòng chung kết toàn quốc: Đấu thủ vượt qua vòng loại của 2 HĐH sẽ được tham gia trận chung kết toàn quốc

• Offline Trận chung kết 9/9/2017: Đấu tứ kết (BO3) - Bán kết (BO3) - Chung kết (BO5) để tìm ra người vô địch, giải nhì và giải 3

Với slogan “đến nơi mình thích cùng người mình yêu”, iGà mong rằng đây sẽ là cơ hội để các cặp đôi có được những kỷ niệm đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong tuổi thanh xuân của mình. Các địa điểm du lịch nằm trong lịch trình miễn phí 5 ngày 4 đêm này bao gồm: Đảo Nami, Tháp truyền hình Seoul, Công viên Everland, Shop mỹ phẩm Charm & Charm, Nhà Xanh Phủ Tổng thống Hàn Quốc, Quảng trường Gwanghwamun, Bảo tàng dân gian Quốc gia, Cung điện Gyeongbok và khu mua sắm Myeungdong.

Thời gian đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 12/07 tới nên các game thủ hãy nhanh tay ghi tên của mình tại đường link trên. Nếu may mắn “giật giải” thì đây sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho “người ấy”. Còn nếu vẫn đang F.A? Đừng lo, hãy lôi thằng bạn/con bạn thân nhất của mình cùng đi và trải nghiệm 5 ngày 4 đêm tuyệt vời tại Hàn Quốc nhé!

Trang chủ: http://iga.soha.vn

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0