HaChou

Following: 0Follower: 0

Đánh giá Võ Lâm - VTC Game trong ngày đầu ra mắt

28-03 14:53

Về tổng thể, Võ Lâm - VTC Game là một tựa game online trên di động thuộc thể loại nhập vai cốt truyện xuyên không mới lạ đối với game thủ.

Vào ngày hôm nay 28/03, gMO Võ Lâm - VTC Game đã mở cửa Open Beta đón người chơi. Được biết, đây là phiên bản mở cửa chính thức và sẽ không reset nhân vật. Game cũng giới thiệu sẽ hỗ trợ đầy đủ 2 nền tảng di động quen thuộc là iOS và Android.

Trong ngày đầu ra mắt, Võ Lâm VTC hoạt động tương đối ổn định khi không để tình trạng lag, nghẽn mạng diễn ra. Điều đáng tiếc rằng việc tải game diễn ra tương đối chậm và thỉnh thoảng bị ngắt quãng, vấn đề này có thể do đường truyền cáp quang của Việt Nam đang bị lỗi.

Về tổng thể, Võ Lâm VTC là một tựa game online trên di động thuộc thể loại nhập vai. Game lấy cốt truyện "xuyên không" khá thú vị, người chơi sẽ là một thiếu niên, đột ngột bị xuyên không trở về thời kỳ nhà Nguyên - Minh giúp đỡ cho Chu Nguyên Chương tranh đoạt thiên hạ.

Cốt truyện khá dị cùng bối cảnh lạ thời cuối triều Nguyên - đầu triều Minh giúp cho cuộc hành trình của game thủ trong Võ Lâm VTC trở nên thú vị hơn. Game cũng có nhiều phần dẫn dắt cốt truyện khá thú vị mà người chơi nên bỏ chút thời gian tự mình khám phá.

Sau khi xuyên không trở về quá khứ, người chơi sẽ được đóng vai một vị anh hùng người Hán, cùng chung sức trợ giúp cho Chu Nguyên Chương đánh đuổi giặc ngoại xâm là triều Nguyên. Tuy nhiên, nhân vật chính trong game chỉ có tính chất tượng trưng, và người chơi sẽ sử dụng các chiến tướng mà mình chiêu mộ được trong đội hình khi thi đấu.

Cơ chế chiến đấu trong Võ Lâm VTC vẫn xoay quanh lối đánh nhập vai thông thường, nhân vật sẽ có 1 đòn đánh thường, bên cạnh 4 skill đặc biệt đặt vào các phím nhanh. Dù vậy, Võ Lâm VTC áp dụng hệ thống chiến đấu trong tổ đội, và người chơi có thể chuyển đổi 1 trong 3 nhân vật mà mình muốn điều khiển.

Game sở hữu 3 lớp nhân vật để các game thủ lựa chọn là tấn công, phòng thủ và hỗ trợ. Mỗi vị anh hùng lại có khả năng và skill đặc trưng mang đến sự hiệu quả trong những trường hợp, những tình huống cụ thể. Với sự nhạy bén và khả năng tổ chức, chiêu tướng dùng binh, người chơi hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một đội hình hợp lý nhằm tăng lực chiến cũng như giành thắng lợi.

Dù vậy, cơ chế chiến đấu trong Võ Lâm VTC nhìn chung vẫn đi theo hướng Auto tự đánh mà thôi, điều này đến từ việc chuyển động của nhân vật trong game không thực sự uyển chuyển, có phần còn gượng, điều này khiến cho cảm giác PK trong game chưa thực sự đặc sắc, và người chơi chủ yếu chỉ cần bấm đại Auto tự đánh mà thôi.

Một ưu điểm của Võ Lâm VTC đến từ nền đồ họa đẹp, sắc nét, nhân vật được thiết kế tương đối đẹp, dễ thương, tạo thiện cảm với người chơi. Hơn thế nữa, hiệu ứng các skill của nhân vật khi tham chiến tạo cảm giác sống động, hoa mĩ, có phần bắt mắt.

Game cũng giới thiệu hệ thống tính năng cực đa dạng như Phụ Ma, Tẩy Luyện, Khảm Nạm Bảo Thạch, Tiêu Cục, Giới Hạn Khiêu Chiến, Trí Dũng Song Toàn,… Ngoài ra, Võ Lâm VTC được thiết kế với rất nhiều nội dung phong phú như các hoạt động đặc sắc mỗi ngày, thử thách giang hồ, chiêu mộ đại hiệp khắp nơi, luyện tập kỹ năng chiến đấu, bảng xếp hạng các cao thủ đứng đầu,đoạt bảo và PvP,... Tuy vậy, các hoạt động trong game chủ yếu xoay quanh các màn chơi vượt ải nên nhân vật không di chuyển tự do được như các game thuần MMORPG.

Trang chủ: http://volam.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-vtc-game-846.html

Võ Lâm - VTC Game

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0