BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đánh giá Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng: Món lẩu thập cẩm có vị 'gắt'?

18-01 13:28

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng là sự kết hợp giữa các tướng thời Tam quốc, võ công kiếm hiệp trên nền đồ họa chibi chất lượng cao với một hệ thống thú nuôi Pokemon lạ đời và 18 cấp độ VIP.

10h sáng ngày 16/01, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã chính thức ra mắt sau nửa tháng hé lộ. Trò chơi là sản phẩm gần như mới nhất của SohaGame phát hành trong tháng này, cùng với Tam Quốc Quần Anh Truyện vừa ra mắt tuần trước đó. Có thể thấy, dường như SohaGame khá vội trong việc tung ra các game mobile ở thời điểm cận Tết Nguyên Đán này.

Cũng như các game cùng thể loại, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng lựa chọn một bối cảnh an toàn là thời Tam quốc phân tranh, nhưng không hoàn toàn bám sát vào đó. Game chỉ xây dựng hệ thống tướng Tam quốc quen thuộc với các chỉ dẫn, nhiệm vụ tương đối dễ nắm bắt.

Đánh giá Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng: Một món lẩu thập cẩm có vị 'gắt' - ảnh 2

Điểm ấn tượng lớn nhất mà trò chơi tạo ra là đồ họa khá sinh động, đầy màu sắc với góc quay camera tương đối bao quát (khoảng 180 độ). Tuy nhiên, game cũng không hề thiếu chiều sâu với khối lượng phụ bản, hoạt động đồ sộ và tốc độ lên level tương đối chậm để đảm bảo nhịp game không bị rời rạc.

Lên đến cấp độ khoảng 5x, người chơi có thể mở khóa toàn bộ tính năng của trò chơi. Ngoài những tính năng cơ bản như trang bị, đội hình, kích duyên, một điều khá lạ đời là cả những chú Pokemon Nhật Bản cũng góp mặt trong trò chơi này. Cụ thể thì có khoảng 10 Pokemon ở phiên bản hiện tại được nhà phát triển bê nguyên si vào Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng, nơi nó đóng vai trò tăng chỉ số phụ trợ cho tướng lên trận.

Đánh giá Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng: Một món lẩu thập cẩm có vị 'gắt' - ảnh 3

Trận hình trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng gồm 3x2 chia hàng trước sau khá quen thuộc. Người chơi phải lên cấp để mở khóa thêm vị trí mới, với các tướng chiêu mộ được bằng hình thức quay ngẫu nhiên. Hiện tại, game cho phép chiêu mộ tướng Cam bằng cách bỏ quay một số lượt nhất định, nhưng hiện chưa rõ có thể quay được tướng Đỏ (mạnh nhất) hay không.

Với các game thẻ tướng, hệ thống skill có thể coi là một nét đặc trưng làm nên cái hồn của trò chơi. Trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng, ngoài kỹ năng của các tướng, điểm thú vị là tướng chính cũng có kỹ năng riêng thay đổi dựa trên hệ thống thời trang.

Đánh giá Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng: Một món lẩu thập cẩm có vị 'gắt' - ảnh 4

Điều lạ đời là dù mang dáng hình của các tướng Tam quốc, những skill của tướng lại mang được lồng tiếng mang phong cách kiếm hiệp. Chẳng hạn, Trương Phi vung đao chém ra chiêu Sư Tử Hống, Triệu Vân chọc kích Long Tiếu Cửu Thiên, Hoàng Trung bắn ra Bách Bộ Xuyên Kim (Dương).

Các tướng phân biệt với nhau bởi đẳng cấp, số sao, trang bị và kỹ năng, nhưng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã đơn giản hóa công việc đọc chỉ số bằng cách phân biệt theo tướng Công/Thủ/Trợ và mức độ S, A, B, C. Chẳng hạn, một tướng Công S, Thủ B và Trợ C có nghĩa là khả năng chịu đòn trung bình, hỗ trợ đồng đội kém và tấn công rất tốt.

Đánh giá Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng: Một món lẩu thập cẩm có vị 'gắt' - ảnh 5

Là một sản phẩm do ông lớn NetEase phát triển, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được định vị như một sản phẩm bom tấn đúng nghĩa. Game có tới 18 cấp độ VIP với mốc nạp cao nhất là 1,5 triệu Kim cương. Quy đổi từ mốc nạp lớn nhất 1,4 triệu đồng được 5.000 Kim cương, bạn sẽ phải nạp gần 430 triệu đồng để chạm mốc cao nhất này.

Giữa bạt ngàn các game Tam Quốc na ná nhau, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng phần nào đó có thể thỏa mãn những người muốn tìm một game lẩu thập cẩm chẳng giống ai. Tuy vậy, nếu muốn đầu tư sâu hơn vào một game quay tướng đầy may rủi với 18 cấp độ VIP, bạn có thể sẽ phải cân nhắc lại.

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieunguhotuong

Chém gió ...
Aa 0