BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đánh giá Garena DDTank: Tân binh đầy triển vọng của thị trường game Việt

08-12 17:22

Cuối cùng NPH Garena cũng đã cho phép game thủ trải nghiệm tựa game bắn súng tọa độ Garena DDTank với phiên bản Closed Beta.

Garena DDTank đã có một ngày khai mở máy chủ khá thành công, với lượt truy cập vào game đông đảo và khá ổn định. Nhìn chung game chưa ghi nhận bất kỳ tình trạng lỗi lầm nghiêm trọng nào. Thời điểm hiện tại Garena DDTank chỉ mới hỗ trợ cho hệ điều hành Android và dự kiến trong thời gian sắp đến sẽ đưa lên nền tảng iOS.

Cảm giác thân thuộc trong từng khung hình

Thoáng nhìn qua các game thủ có thể cảm nhận được phần nào, cảm giác thân quen khi vừa đăng nhập vào game.

Đơn giản vì DDTank chính là người đàn anh đi trước của tựa game huyền thoại Gunny của các game thủ Việt. Do đó sự ra mắt của Garena DDTank cũng phần nào thu hút được số lượng lớn người chơi.

Garena DDTank

Mở đầu Garena DDTank sẽ cho phép game thủ chọn lựa một trong 2 nhân vật nam và nữ. Bên cạnh đó bạn có thể tùy chọn ngoại hình, kiểu dáng khuôn mặt, tóc cho đến trang phục trước khi bước vào trận đấu đích thực.

Garena DDTank

Cốt truyện vẫn như cũ, xoay quanh cuộc hành trình của các nhà thám hiểm với mục tiêu xóa bỏ âm mưu đê hèn và xấu xa của kẻ địch, nhằm giải thoát cư dân Gà Con.

Nhìn chung Garena DDTank vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế từ người tiền nhiệm đi trước. Vẫn là nền tảng đồ họa 2D nhiều màu sắc tươi sáng bắt mắt, các nhân vật tạo hình theo phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh.

Garena DDTank

Hiệu ứng đến từ các đòn tấn công là có nhưng chưa thật sự thu hút, có phần thô. Cảnh nền xung quanh đa dạng xuất hiện ở nhiều bản đồ khác nhau.

Garena DDTank

Âm thanh lôi cuốn

Garena DDTank làm khá tốt mặt âm thanh trong game. Việc lồng tiếng đầy đủ cho từng nhân vật từ chính đến phụ, cũng như các NPC hướng dẫn, kèm theo những ngữ điệu âm hấp dẫn bắt tai người chơi, đã tạo được thiện cảm ban đầu cho đa số các game thủ.

Garena DDTank

Kết hợp với các bản nhạc nền phù hợp cho từng ngữ cảnh của từng Map khác nhau. Tất cả đóng góp phần nào vào việc nâng cao trải nghiệm Garena DDTank cho game thủ.

Garena DDTank

Gameplay vẫn “gây nghiện” như xưa

Vẫn là cảm giác ấy, vẫn là lối chơi hấp dẫn lôi cuốn trong từng lượt của các game bắn súng tọa độ nói chung. Garena DDTank đã khai thác tốt những điểm mạnh vốn có từ các người đàn anh đi trước, từ đó chỉnh sửa tùy biến cho game thủ.

Với cơ chế bắn “kéo thả” sẽ không quá khó khăn cho các game thủ mới thử sức. Cơ chế hoạt động như sau, bạn sẽ cần phải điều chỉnh góc tọa độ của đường đạn cần hướng đến và tiếp théo kéo về phía nhân vật để lấy sức lực, mức độ mạnh hay yếu của đạn.

Garena DDTank

Ngoài ra người chơi có thể sử dụng các vật phẩm tăng sức mạnh, cộng 2 lần lượt bắn, auto nhắm,…Đương nhiên khi sử dụng bạn phải chịu hao tổn chỉ số năng lượng nhất định, cũng như khi bạn di chuyển trên bản đồ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến thể lực.

Garena DDTank

Được đưa lên nền tảng mobile vì vậy Garena DDTank chắc chắn ít nhiều sẽ thay đổi phần nào cơ chế điều khiển của mình.

Garena DDTank

Garena DDTank cho phép người chơi nhiều sự chọn lựa khác nhau trong cơ chế điều khiển, sao cho phù hợp nhất với lối chơi của từng game thủ. Với tính năng bắn tụ lực sẽ cho phép bạn tự điều chính góc bắn và lực bắn của mình mà không phải thông qua bất kỳ sự hướng dẫn từ bên ngoài.

Garena DDTank

Tương tự như khi bạn bật bắn tụ lực cao cấp mọi thứ sẽ trở nên thử thách hơn trong trải nghiệm, mọi thứ sẽ khác hoàn toàn với cơ chế mặc định. Sẽ không còn thanh chỉnh tay điều hướng, hiện thị rõ đường đạn hay “kéo thả” như trước. Mặc dù vậy có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc thêm vào cơ chế hiển thị đường đạn, nhiều người quá lạm dụng vào nó và dần làm mất đi tính cân bằng trong Garena DDTank.

Garena DDTank

Khi việc ngắm bắn đã có máy tính lo, thì nhiệm vụ của bạn là đồ và vật phẩm càng mạnh càng tốt. Ngoài chế độ chơi chính, Garena DDTank còn mang trong mình các loại hình gameplay khác nhau qua từng chế độ.

Garena DDTank

Kèm theo đó là số lượng nhiệm vụ đa dạng từ chính đến phụ, cũng phần nào mang đến nhiều sự chọn lựa hơn cho game thủ trong mặt trải nghiệm. Garena DDTank cũng mang trong mình các hạng mục, cũng như tính năng quen thuộc trong game, như bang hội, rèn luyện, Pet,…

Trang chủ: https://ddtank.garena.vn

Garena DDTank

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0