Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Đánh giá 3Q Siêu Quậy: Thiếu đột phá, nặng tính dập khuôn

14-11 09:31

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu thật kỹ tựa game mới ra mắt mang tên 3Q Siệu Quậy.

Game thẻ bài hẳn là một thể loại game không còn xa lạ gì đối với game thủ Việt. Có lẽ đây là một trong những thể loại game gây nhiều thị phi nhất. Bởi lẽ game hay cũng có nhưng game dở đến mức tồi tệ cũng không hề thiếu. Vì vậy, đã có một bộ phận lớn game thủ luôn tỏ ra nghi ngờ trước sự xuất hiện của các sản phẩm thuộc thể loại này và vô tình khiến thị trường game Việt ngày càng thưa thớt bóng hình game thẻ bài. Tuy nhiên, vừa qua trong cơn lốc đổ bộ của những game mang đề tài vũ đạo, kiếm hiệp NPH VTC Game đã bất ngờ cho ra mắt tựa game thẻ bài mang tên 3Q Siêu Quậy. Liệu đây có phải động thái trở lại của dòng game vốn đang chìm dần vào dĩ vãng? Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu.

Đầu tiên là ở khía cạnh hình ảnh, mặc dù chỉ được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D, nhưng nhờ những thiết kế độc đáo, tinh xảo 3Q Siêu Quậy đã tạo ra một thế giới ảo rộng lớn, bao la, đầy sinh động... Điểm nhấn của game tập trung vào việc xây dựng bối cảnh, tạo hình nhân vật và kiến thiết các hiệu ứng hình ảnh. Về khoản này, 3Q Siêu Quậy đã làm rất tốt.

Nhưng những gì ấn tượng nhất chỉ dừng lại ở đó, 3Q Siêu Quậy không sở hữu quá nhiều nét đột phá trong lối chơi lẫn hệ thống tính năng. Vẫn là gameplay vượt ải quen thuộc đến nỗi nhàm chán, cùng hệ thống nhân vật, cốt truyện bám theo tiểu thuyết Tam Quốc Chí. Nhìn một cách khách quan thì yếu tố trên không quá tồi tệ nhưng nó đã cực kỳ quen thuộc với game thủ Việt và không còn đủ sức để thu hút người chơi tìm tòi khám phá.

Hệ thống tính năng cũng tương tự khi đặt nặng tính dập khuôn, vẫn là dàn tính năng phổ biến bao gồm cường hóa, kỹ năng, tình duyên nhân vật hay lối sắp xếp đội hình truyền thống... Như đã nói, chúng không quá tệ nhưng lại chẳng có gì mới mẻ và đã xuất hiện ở hàng chục, hàng trăm sản phẩm trước đó. Có chăng sự khác biệt cũng chỉ đến từ hình thức bên ngoài hoặc tên gọi chứ về bản chất là không có yếu tố đổi mới trong cách xây dựng.

Nhìn chung, khó có thể cho rằng 3Q Siêu Quậy là một sản phẩm kém chất lượng nhưng để tựa game có thể thành công rực rỡ chắc chắn NPH phải có được chiến dịch PR rầm rộ cùng sự đổi mới tích cực trong những bản cập nhật tiếp theo. Có như vậy, game thủ mới có quyền hy vọng 3Q Siêu Quậy sẽ trở thành một sân chơi hấp dẫn và thú vị.

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/3q-sieu-quay-767.html

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0