BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đắng lòng game thủ iGà bị người yêu bắt cọ bồn cầu một tháng mới được đi Offline

18-05 12:31

Càng cảm thông cho anh chàng này bao nhiêu thì lại càng phục “độ quái” của cô nàng người yêu bấy nhiêu.

Đối với các game thủ, Offline game là một dịp “hiếm có khó tìm” và không thể bỏ qua nếu muốn tranh code xịn, item hiếm. Thậm chí một số game thủ còn cất công tính toán liệu nên đến sớm hay muộn, soạn sẵn những câu hỏi gì để dễ “ẵm quà” trong niềm vui háo hức. Thế nhưng đời không như là mơ, nhiều khi vì tham gia Offline game mà các “thánh” cũng phải trả những cái giá vô cùng “chát chúa”.

Đồ ngon đồ thơm gì đi Offline là có hết

Đó là bài đăng được chia sẻ trong group cộng đồng của iGà – tựa game mobile PK căn tọa độ số 1 hiện nay. Một nam game thủ đã viết cả một tâm thư để than thở với anh em về câu chuyện hành trình để được người yêu “cho phép” đi Offline của mình.

Post chia sẻ trong group cộng đồng của trò chơi

Theo đó, chỉ vì bận việc đột xuất không đi Offline game được mà cô nàng đã “nổi điên” và bắt người yêu cũng phải ở nhà cho… công bằng. Cuối cùng sau khi mềm mỏng năn nỉ gãy lưỡi, anh chàng cũng “được phép” đi với điều kiện: Mỗi tối đều đặn phải qua nhà nàng để quét nhà và cọ bồn cầu!

Ai là con trai thì biết, “lười dọn dẹp” là căn bệnh mãn tính vô phương cứu chữa của game thủ, gập chăn chiếu sau khi ngủ dậy cũng khó khăn như giải cứu thế giới chứ nói gì đến quét nhà thậm chí là cọ bồn cầu? Thế nên mới thấy độ “độc ác” của cô nàng tên Ly kia: Không đi thì tiếc, mà được đi thì sẽ phải chịu khổ chịu nhục.

Đây chỉ là MỘT trong rất nhiều hình thức quà tặng của buổi Offlline

Toàn code hiếm – hịn - hot, cọ bồn cầu cả tháng cũng phải đi!

Để kỉ niệm 4 năm đồng hành cùng game thủ Việt, vào 14h ngày 20/05/2017 tới đây, một buổi Offline Tri Ân quy mô cực khủng sẽ được iGà tổ chức tại Tòa nhà VG - 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị thế số 1 dòng game PK tọa độ trên smartphone, lần này iGà quyết định “chơi lớn” với kho quà tặng dài dằng dặc. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Quả không hổ danh là cộng đồng PK tọa độ đông vui nhất trên mobile

Thông tin về buổi Offline đã được thông báo trên fanpage chính thức của iGà, và chỉ sau vài giờ đồng hồ đã đạt ngưỡng gần 2 ngàn chia sẻ và bình luận. Chắc chắn đây hứa hẹn sẽ là một trong số những buổi Offline đông và hung hãn nhất từ trước đến nay.

Buổi Offline sẽ có những tiết mục nhảy vô cùng sexy đến từ cách cô nàng N.C.T Team

Đăng kí Offline: https://goo.gl/forms/Z0mzCQFVjuE76nuO2

Hơn 4.000 xạ thủ đã đăng ký tham gia, cứ đi là có quà!

Tính tới thời điểm hiện tại, buổi Offline của iGà đã nhận được hơn 4.000 lượt đăng ký. Có lẽ phương châm “cứ đi là có code” đã khiến các Xạ thủ của iGà không thể nào cưỡng lại được. Trong group cộng đồng, hàng loạt những bài đăng “tuyển đối” mọc lên như nấm sau mưa, lũ lượt rủ nhau đi Offline vô cùng rôm rả.

Những lời chúc mừng sinh nhật sớm cũng đã được gửi về iGà

Đến cả các xạ thủ ở các tỉnh thành khác như Hải Phòng, Thanh Hóa cũng đang lên kế hoạch để thuê xe để tụ hội với anh em đầu cầu Hà Nội. Với sức nóng và quy mô hoành tráng chưa từng có của buổi Offline, nhất định đây sẽ là một sân chơi không thể bỏ qua của các fan yêu thích dòng game PK căn tọa độ.

Trang chủ: http://iga.soha.vn

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0