BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đắng lòng game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile kiếm hoài cũng không được vợ

19-08 12:00

Anh hùng mà không tìm được mỹ nhân, liệu lựa chọn cho mình một người đồng hành có quá khó khăn đối với game thủ “tội nghiệp” này?

quá khó khăn đối với game thủ “tội nghiệp” này?

Trên bước đường giang hồ trong Ải Mỹ Nhân Mobile, chúng ta luôn cần có một người đồng hành để cùng vượt qua những khó khăn thử thách tại Thao Trường, Võ Đảo hoặc những trận huyết chiến khốc liệt tại Hàm Đan, Thủy Trúc…

Ải Mỹ Nhân Mobile là tựa game được mệnh danh là game có nhiều mỹ nữ nhất trong làng game Việt, không chỉ xinh đẹp mà đây còn là hệ thống hỗ trợ đắc lực cho các vị anh hùng chinh phục thiên hạ với những skill tuyệt đỉnh. Nhưng ko dừng lại chỉ là mong muốn có một người bạn đồng hành, có một lễ hôn hoành tráng với một mỹ nữ khác để cùng song hành với mình, cùng chỉ đạo 12 kỳ nữ thì mới là điều mong mỏi nhất.

Trong cộng đồng Ải Mỹ Nhân Mobile đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi kết hôn hoành tráng, nhưng trong số đó vẫn có những anh hùng vẫn hằng đêm “chăn đơn gối chiếc”, mong ngóng tìm được cho riêng mình một hồng nhan tri kỷ.

Lời chia sẻ “đẫm nước mắt”của game thủ có tên Truong Pham

Tình trạng “sáng tối chỉ có một mình” này đa số được các vị anh hùng FA khá đồng cảm, game thủ có tên Anh Hoàng cũng vô cùng “sâu sắc” khi nhận ra được hàm ý của Truong Phạm: “Không có người cày giùm acc nên buồn đó”.

@ID7803@

Vì sao các game thủ lại mong mỏi được kết hôn đến như vậy? Bởi sau khi kết hôn, game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile sẽ được nhận rất nhiều lợi ích từ hệ thống song tu, các skill riêng cũng như chức năng phù hộ vô cùng lợi hại. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sát cánh bên nhau để cùng giúp nhau chinh phục thiên hạ, trở thành Tần Vương uy nghi quyền lực tuyệt đối.

NPH Gamota đã từng được mệnh danh là ông mối mát tay nhất làng game Việt, se duyên cho rất nhiều cặp đôi các các game như Tiên Kiếm Kỳ Duyên, Tân Sư Muội…hy vọng với cộng đồng nam thanh nữ tú vô cùng đông đảo, Ải Mỹ Nhân Mobile sẽ có thêm nhiều cặp đôi nữa nên duyên để cùng hỗ trợ nhau chinh phục mọi thử thách.

Fanpage: https://www.facebook.com/aimynhanmobile/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ai-my-nhan-mobile-85.html

Ải Mỹ Nhân Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0