BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Đường Võ Lâm VNG: Lại một game nói không với VIP?

13-11 15:27

Đại Đường Võ Lâm VNG đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim cách đây chục năm về trước, khi mà khái niệm VIP vẫn còn rất xa vời trong dòng game online.

Đại Đường tranh bá tranh hùng – Trăm năm hẹn ước tương phùng Võ Lâm! Đến với Đại Đường Võ Lâm VNG, bạn được gì và mất gì? Đừng ngại trải nghiệm mà hãy nhớ về những kỷ niệm phiêu bạt giang hồ đầy hoài bão, những trận công thành chiến nảy lửa, Hoa Sơn Luận Kiếm ân oán tình thù,… Một thế giới kiếm hiệp tình duyên nhiều mộng tưởng sắp mở ra trước mắt!

Game online hay Đại Đường Vô Song từng tạo tiếng vang lớn tại Trung Quốc dự kiến sẽ được VNG phát hành trong tháng 11/2017 với tên gọi Đại Đường Võ Lâm. Tuy không xoay chỉnh 360 độ được như nhiều tựa game mobile khác nhưng dưới bàn tay ma thuật của NetEase, Đại Đường Võ Lâm hứa hẹn là sản phẩm đáng được mong đợi bởi giao diện hình ảnh lung linh đến từng chi tiết được thiết kế bởi công nghệ đồ họa NeoX 2.0 tân tiến kết hợp cùng kỹ thuật PDR được áp dụng trên các tựa game PS4.

7 môn phái với hàng loạt kỹ năng độc đáo trong Đại Đường Võ Lâm VNG mang đến cho bạn những trận huyết chiến sảng khoái trên con đường tranh ngôi cao thủ, xưng bá thiên hạ. Thiếu Lâm, Thiên Sát, Thục Sơn, Vô Danh, Hiệp Ẩn, Bách Hoa Y và Bách Hoa Cổ chính là những cái tên sắp tới sẽ khiến bạn căng não để chọn lựa xem nên gia nhập phái nào để phát huy bản chất anh hùng của mình.

Game đậm chất kiếm hiệp với những màn giao tranh nảy lửa mọi lúc mọi nơi giữa các đại môn phái trên giang hồ. Hình thức PK không giới hạn từ 1vs1, 5vs5, 15vs15, 40vs40 cho đến 100vs100 cũng có. Không chỉ là Bang Chiến, Công Thành Chiến, Hoa Sơn Luận Kiếm mà ngay cả chiến trường Tống Kim huyền thoại cũng được tái hiện chân thật và hoành tráng trong Đại Đường Võ Lâm VNG.

Khác với nhiều tựa game cùng thể loại, Đại Đường Võ Lâm VNG sẽ không có khái niệm train quái hay luyện cấp xưng bá, bạn phải “train người”, PK không ngừng nghỉ để rèn luyện kỹ năng thì mới mong có ngày đứng trên hàng vạn con người. Có thể thấy, chế độ PK trong thế giới này thực sự tàn khốc đến không tưởng.

Thế nhưng không phải vậy mà Đại Đường Võ Lâm VNG thiếu đi nét “tình duyên” vốn có. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể kết giao hảo hữu, bái sư đồ, huynh huynh đệ đệ cùng nhau chinh chiến, gia nhập bang hội oanh tạc khắp chốn. Và chắc chắn không thể không có tính năng phu thê, kết duyên cùng tri kỷ ngao du giang hồ. Được biết khung cảnh hôn lễ trong tựa game này khá bắt mắt và thơ mộng từ trang phục cho đến xe hoa.

Như đã nói ở tiêu đề, đây là một trong những game mobile đi theo xu hướng khá hot hiện tại, nói không với VIP. Tại đây, mọi người chơi đều bình đẳng và yếu tố quyết định thắng hay thua dựa vào kỹ năng của bạn trong mỗi trận chiến. Thời kỳ hoàng kim của game online cách đây 10 năm trước sẽ tái hiện rõ rệt trong Đại Đường Võ Lâm VNG, khi mà ai ai cũng không phải lo về vấn đề nạp bao nhiêu để mạnh, bao nhiêu để thành cao thủ.

Một thế giới kiếm hiệp chân thực đến kinh ngạc, một võ lâm máu lửa với những trận chiến thâu đêm suốt sáng. Hãy chuẩn bị thế lực thật vững vàng để bắt đầu phiêu bạt và viết lên câu chuyện giang hồ cho chính bạn!

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn

Đại Đường Võ Lâm

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0