BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã tìm ra hai đại diện Việt Nam tiến vào tranh cúp Summoners War Đông Nam Á

10-03 12:28

Giải đấu lớn nhất Đông Nam Á của Summoners War đã bước vào vòng chung kết sau những tuần vòng loại gay cấn giữa 4 khu vực là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và những nước Đông Nam Á khác.

Sau vòng loại được tổ chức online theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm, 8 tuyển thủ, trong đó có 2 game thủ Việt đã được chọn ra để tiến vào vòng chung kết Đông Nam Á sẽ được tổ chức vào 09/03 này.

8 tuyển thủ sẽ tiến vào vòng chung kế giải đấu Summoners War SEA tournament chính là: Judas và Mr.Touch của Thái Lan, ༆Tommy࿐ và Buồn...! của Việt Nam, [Symp]Magnum và Blehbeh của Indonesia, Fenrir♂ của Singapore và [MY]GranZ của Malaysia. Vượt lên trên các tên tuổi đã trở thành lão làng của Summoners War, những cái tên bước vào vòng chung kết này hứa hẹn sẽ làm nên điều bất ngờ trong buổi thi đấu tới.

Với bảng đấu Việt Nam, Buồn đã có một vòng loại rất thành công với thành tích 8 trận thắng liên tiếp, và chỉ để thua duy nhất ༆Tommy࿐ với tỉ số 2-0. Giữ sát nút là ༆Tommy࿐ với số trận thắng 7 trận, chỉ hơn 1 trận so với ༉FunFun࿐ - người chiếm vị trí thứ 3.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 13:00 ngày 9/3 tới, và các tuyển thủ tham gia thi đấu sẽ được mời tới buổi offline tại khu vực của mình để cạnh tranh với những người chơi khác dưới sự cổ vũ của các nhà hiệu triệu nước nhà.

Buổi offline này cũng sẽ là cơ hội tranh tài giữa các bang hội Việt với nhiều phần thưởng giá trị cho các bang hội tham gia. Ngoài ra, những người tham dự buổi offline sẽ nhận được nhiều phần quà như giftcode 500 Tinh thể, áo phông Summoners War, cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Nếu không thể tham gia được cùng chúng tôi trong buổi Offline sắp tới, các bạn hoàn toàn có thể ủng hộ các tuyển thủ nước nhà bằng cách theo dõi các trận đấu được livestream trực tiếp vào 13:00 ngày thứ 7, 9/3 sắp tới trên kênh Youtube Summoners War Asean. Sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người xem trong trận chung kết sắp tới, như Tượng Summoners War kèm giftcode 1000 Tinh thể, Bí kíp hiệu triệu Ánh Sáng Bóng Đêm và Devilmon; ngoài ra, tất cả người chơi tham gia sự kiện chia sẻ đều sẽ nhận được 1 Bí kíp Huyền bí.

Fanpage: https://www.fb.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0