BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã đến lúc thời đại game ‘đầu to hơn người’ lên ngôi?

30-12 15:29

Game mobile với đồ họa kute dễ thương như mọi người vẫn nói ‘đầu to hơn người’ đang trở thành ‘Gu’ chơi game cực hot được giới trẻ yêu thích.

Nếu như lứa tuổi trưởng thành, tầm trung thường thích game kiếm hiệp cày cuốc thì các hot boy, hot girl thời đại mới lại chuộng những game đúng chất giải trí đích thực. Mộng Bá Vương 3D chính là lựa chọn số 1 cho game thủ trẻ hiện nay.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lý do để chứng minh thời đại của những tựa game “đầu to hơn người”, miệng tròn, xinh xắn đang là trào lưu lên ngôi của game mobile hiện nay:

Đồ họa kute chết đi được

Dễ dàng nhận thấy giới trẻ thường có cái nhìn màu “hồng” với cuộc sống và thích những gì ngộ nghĩnh đáng yêu. Do đó, một tựa game đem lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống sẽ được ưa thích. Mộng Bá Vương 3D là sản phẩm mới ra mắt vừa qua của VTC Mobile gây chú ý đặc biệt khi sở hữu tạo hình nhân chibi đáng yêu, đảm bảo ai nhìn thấy cũng mê mệt.

Đa số game thủ trẻ đều tỏ ra khá hài lòng với các class nhân vật đầu to hơn người, miệng tròn, mặt xinh: Phương Sĩ kute, Mưu Sĩ quyến rũ, Thích Khách lạnh lùng, Võ Tướng đẹp trai. Ngoài ra, từng chi tiết nhỏ trong game như tòa thành, cây cỏ, hoa lá cũng đều được trau truốt với tông màu tươi sáng tạo cảm giác thích thú hơn cho game thủ.

Tính năng game hợp “Gu” thời thượng

Với tiêu chí chơi game để giải trí, đa phần giới trẻ Việt đều thích những sản phẩm có gameplay nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu. Không quá hack não như một số tựa game cùng thể loại khác, Mộng Bá Vương 3D hoàn toàn phù hợp với số đông người chơi. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn có thể dần trải nghiệm các tính năng hay của game và màn nhãn trước vô số kỹ xảo, hiệu ứng đẹp mắt. Sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận với cả những bạn trẻ lần đầu biết biết chơi game mobile.

Bên cạnh đó, Mộng Bá Vương 3D đánh trúng tâm lý giới trẻ khi sở hữu nhiều tính năng hợp “Gu” thời thượng như: Selfie thú cưỡi, Facebook ingame, Hoa khôi đại chiến, Tắm tiên…

Cộng đồng game thủ đông như kiến

Theo thống kê, hơn 95% game thủ Việt đều ở lứa tuổi teen và trẻ trung (13 – 30). Tất nhiên, tập game thủ này có sở thích hàng đầu là game kute dễ thương, gamelay đúng chất giải trí để giải tỏa căng thẳng sau giờ học, giờ làm hay giết thời gian mỗi khi rảnh rỗi. Sẽ chẳng bạn trẻ nào hứng thú với một tựa game kiếm hiệp cổ trang già cỗi, đồ họa tối tăm, vào game chỉ thấy đánh nhau và chẳng thấy trai xinh gái đẹp nào có thể kết bạn làm quen.

Điều này cũng cho thấy thấy phân khúc thị trường game mobile kute vô đối là miếng mồi quá lớn cho các NPH Việt hiện nay. Rõ ràng, hiện tại và trong tương lai, chắc chắn sẽ có thêm nhiều sản phẩm đúng chất “chuẩn game mobile cho giới trẻ” như Mộng Bá Vương 3D ra mắt để phục vụ cho các thượng đế trẻ.

Tạm kết

Với những ưu thế kể trên, rõ ràng dòng game kute mà điển hình là Mộng Bá Vương 3D đang chiếm lĩnh thị trường game Việt. Trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sản phẩm đúng chất giải trí ra mắt để thỏa mãn thị hiếu giới trẻ nước ta.

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-ba-vuong-3d-795.html

Chém gió ...
Aa 0