BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Dương VNG chính thức ra mắt ngày 20/8 với nhiều thay đổi đáng chú ý

16-08 21:47

10 giờ sáng 20/8, Cửu Dương VNG sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ bước vào giai đoạn Open Beta với nhiều quyền lợi và thay đổi đáng chú ý.

Cửu Dương VNG là tựa game kiếm hiệp mới nhất đến từ NPH VNG. Sau thời gian mở cửa thử nghiệm vào tháng 7 vừa qua, Cửu Dương VNG sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào 10 giờ sáng 20/8. Trong đợt Open Beta lần này, Cửu Dương VNG mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý cùng những quyền lợi hấp dẫn cho người chơi đã trải nghiệm Alpha Test.

Những thay đổi so với Alpha Test

Giảm độ khó phó bản Tổ Đội: Phó bản theo hình thức tổ đội là hình thức mang lại EXP cao nhất trong giai đoạn đầu của game, tuy nhiên độ khó của hoạt động này trong Alpha Test vẫn khá cao so với mục tiêu là dành cho những tân thủ bước đầu vào giang hồ. Sang giai đoạn OB, độ khó của phó bản tổ đội giảm xuống, giúp game thủ dễ dàng chinh phục hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính thử thách.

Lược bỏ nút Khiêu Chiến Cá Nhân: Trong phiên bản Alpha Test, một số người chơi tiến hành tạo phó bản tổ đội sau đó tiến hành khiêu chiến cá nhân; tuy nhiên, một Tân Thủ khó lòng vượt qua được độ khó của phó bản thiết kế cho 4 người dẫn tới khiêu chiến thất bại và mất lượt phó bản. Để tránh người chơi mới hiểu lầm về tính năng này và mất lượt phó bản oan uổng, Cửu Dương VNG sẽ xóa nút này trong Open Beta.

Tăng tỷ lệ tiến cấp trang bị cấp C lên B: Tiến cấp trang bị từ cấp thấp lên cấp cao là một tính năng được người chơi yêu thích bởi ngoài việc mạnh hóa nó còn có độ thử thách và mạo hiểm. Tuy nhiên, tỷ lệ tiến cấp các trang bị cấp thấp trong Alpha Test còn đang quá khó, vô tình khiến cho người chơi cấp thấp khó khăn trong việc sở hữu trang bị mạnh hơn. Vì thế nên sang giai đoạn OB, tỷ lệ tiến cấp trang bị cấp C lên B sẽ là 100% .

Thêm cổng đăng nhập: Cửu Dương VNG sẽ có thêm cổng đăng nhập Facebook, Zalo, Chơi ngay bên cạnh Zing ID.

Thêm bình máu: Bình máu được thêm vào giúp người chơi có thể hồi máu để kéo dài thời gian bám trụ trong trận chiến. Đây là một trong những góp ý lặp lại nhiều lần từ các người chơi cấp cao trong Alpha Test đã được VNG hiện thực hóa.

Quyền lợi dành cho game thủ đã tham gia Alpha Test

Những game thủ đã trải nghiệm game và nạp thẻ trong giai đoạn Alpha Test sẽ được hoàn trả 100% giá trị khi tham gia Open Beta. Ngoài số nguyên bảo và cấp VIP tương ứng, người chơi còn được tặng thêm 100% số vàng tương ứng giá trị đã nạp.

Bên cạnh đó, cấp độ của game thủ trong thời gian thử nghiệm cũng sẽ mang đến những phần quà hấp dẫn khi quay lại với Open Beta. Người chơi đã đạt Bậc 1- Cấp Độ 50 được thưởng ngay 100 Nguyên Bảo và VIP tương ứng. Ở mỗi 5 cấp tiếp theo, người chơi được thưởng thêm 50 Nguyên Bảo và VIP tương ứng.

Cũng nhân dịp này, Cửu Dương VNG còn khởi động hàng loạt sự kiện hấp dẫn khác trên fanpage của sản phẩm với hàng loạt quà tặng có giá trị, nhằm tạo điều kiện để game thủ trải nghiệm tốt hơn tựa game “thượng đỉnh PK” này.

Trang chủ: http://cuuduongm.zing.vn

Cửu Dương VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0