BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends – Mùa Hè Rực Lửa bắt đầu từ ngày 30/6

30-06 17:54

Ngày 30/6, tất cả game thủ Crossfire Legends sẽ đón một mùa hè vô cùng máu lửa khi phiên bản mới của game được cập nhật – Mùa Hè Rực Lủa.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, Crossfire Legends sẽ update một phiên bản cực khủng vào mùa hè này với tên gọi Mùa Hè Rực Lửa. Bản cập nhật sẽ mang đến cho người chơi những chế độ chơi, bản đồ và vũ khi mới vô cùng hấp dẫn. Mới đây, NPH VNG đã chính thức thông báo ngày mà game thủ sẽ có một mùa hè đầy máu lửa – 30/06/2017.

Ngày 30/6 từ lúc 00:00 đến 05:00 Crossfire Legends sẽ tiến hành bảo trì nâng cấp phiên bản. Khi thời gian bảo trì kết thúc, game thủ cần phải tiến hành cài đặt lại game mới có thể tham gia phiên bản mới Mùa Hè Rực Lửa.

Để tiếp sức cho các game thủ, NPH VNG sẽ tặng tất cả game thủ 200 Gem khi cài lại game thành công và đăng nhập vào phiên bản mới. Với phiên bản mới này, chúng ta sẽ có thêm chế độ chơi, bản đồ và vũ khi mới vô cùng hấp dẫn.

• Đấu đơn sniper – Đây là chế đội chơi đòi hỏi kỹ năng cá nhân, người chơi sẽ dùng sniper 1 mình chiến đấu với toàn bộ người chơi còn lại. Bạn chỉ cần hạ gục 20 mạng trước thì sẽ giành chiến thắng và kết thúc trận đấu.

• Đấu đơn cận chiến – Quy tắc tương tự như Đấu đơn sniper, Đấu đơn cận chiến cũng giới hạn vũ khí, người chơi chỉ được dùng những loại vũ khí cận chiến như dao, búa, xẻng gậy các loại. Và bạn sẽ là người chiến thắng nếu hạ gục trước hết 20 mạng.

Đây là 2 chế độ chơi vô cùng đặt biệt ở phiên bản Mùa Hè Rực Lửa. Sniper và Dao là 2 thứ vũ khí mà không phải game thủ nào cũng có thể chơi thuần thục trong game. Với hai chế độ này, kỹ năng cá nhân của game thủ sẽ được thể hiện một cách rõ ràng nhất. Chưa hết, theo thông tin tiết lộ từ NPH VNG thì thời gian sắp tới, họ sẽ có giải đấu riêng cho chế độ chơi mới này với tên gọi là Vua Sniper (BOS) và Vua Dao (BOK). Chính vì vậy, ngay từ bây giờ các bạn hãy train kỹ năng của mình nhanh nào.

Bên cạnh 2 chế độ này thì Mùa Hè Rực Lửa cũng sẽ bổ sung thêm chế độ chơi khác như: Trốn Tìm, Loạn đấu Headshot, Thành Titan (cấp Luyện Ngục). Bên cạnh đó là những bản đồ mới được bổ sung vào game.

Với chế độ chơi mới Trốn tìm hấp dẫn: Hệ thống ngẫu nhiên chia toàn bộ người chơi thành 2 phe là phe trốn và phe tìm. Người chơi sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để biến thành các độ vật và có 1 khoảng thời gian đi trốn trước khi những người chơi còn lại đi tìm. Bạn có thể lựa chọn 3 đồ vật ngẫu nhiên do hệ thống đề xuất bằng cách trả tiền, đồ được trả với giá càng cao sẽ càng nhỏ và khó tìm.

Những người chơi còn lại sẽ được trang bị chung một khẩu súng, với nhiệm vụ tìm các đồ vật và bắn hạ, nếu bắn trượt với mỗi lượt sẽ bị trừ 7 máu, khi bắn trượt đến hết máu bạn sẽ bị tiêu diệt. Phe tìm diệt được hết phe trốn sẽ thắng và ngược lại phe trốn nấp được hết thời gian sẽ thắng.

Crossfire Legends cập nhật khủng thì rõ ràng vũ khí mới là điều mà ai cũng mong muốn rồi. Tại phiên bản Mùa Hè Rực Lửa, lần đầu tiên sẽ có một khẩu Barret Vip xuất hiện và đó chính là Barrett-Aurora.

Uy lực của Barrett-Aurora

Bên cạnh đó, phiên bản mới còn xuất hiện thêm một vũ khí cực kỳ uy lực là khẩu Ak47 Transformers (+5) với uy lực mạnh hơn so với khẩu Ak47 Transformers trước đây. Ngoài ra, phiên bản này còn có thêm bộ vũ khí Wukong vô cùng ấn tượng bao gồm: AK47 Wukong, DE Wukong, M4A1 Wukong, MG3-WuKong và Jingu Bang. Bên cạnh đó còn có thêm M14EBR-Fire và M37-COV.

AWM-Infernal Dragon cũng là một khẩu sniper không thể không nhắc đến ở phiên bản mới. Thẻ nhân vật cực vip Ghost-W cũng xuất hiện trong phiên bản mới lần này.

Ak47 Transformer đầy uy lực

Sức mạnh của AWM-Infernal Dragon dành cho xạ thủ sniper

Từ ngày 30/6/2017 nhé các xạ thủ! Quá nhiều vũ khí mới và chế độ chơi hấp dẫn vì vậy đừng quên tải lại game và nhận 200 GEM để tham gia vào phiên bản Mùa Hè Rực Lửa nhé!

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0