Cucku

Following: 0Follower: 3

Crossfire Legends: Khám phá sức mạnh Dual Steyr TMP-Angel & Dragon Claws

24-10 09:00

Dual Steyr TMP-Angel với thiết kế như thiên thần nhưng lại có sức mạnh như một con ác quỷ thực sự trong mỗi trận đấu của Crossfire Legends.

Dual Steyr TMP-Angel với thiết kế như thiên thần nhưng lại có sức mạnh như một con ác quỷ thực sự trong mỗi trận đấu của Crossfire Legends.

Dual Steyr TMP-Angel - Đây là vũ khí có thể cân tốt tất cả chế độ chơi trong CFL từ đấu thường, đấu đội, đặt bom, zombie, AI... So sánh với người anh em Dual Steyr-Royal Dragon, Dual Steyr TMP-Angel đều vượt trội hơn về mọi mặt: Tốc độ rút vũ khí nhanh hơn, tốc độ thay đạn nhanh hơn, tốc độ bắn nhanh hơn.

Crossfire Legends: Tổng quan Dual Steyr TMP-Angel (VIP)

Chưa hết, Dual Steyr TMP-Angel còn có một chế độ bắn đặc biệt cho phép nâng tốc độ bắn lên cao gấp đôi. Đây thực sự là một điều khiến tất cả đối thủ đều phải e dè khi đối mặt với Dual Steyr TMP-Angel. Khẩu súng này còn có thể một hiệu ứng “thiên sứ gọi hồn” rất ấn tượng mỗi khi giết được kẻ địch.

Với sức mạnh của mình, Dual Steyr TMP-Angel không ngán bất cứ chế độ chơi nào mặt trên chiến trường Crossfire Legends. Xạ thủ nhanh tay rước về kho và trải nghiệm nào!

Dragon Claws là vũ khí nên có trong kho đồ khi xạ thủ là tín đồ cận chiến trong CrossFire Legends.

Dragon Claws – Vuốt rồng, là thứ vũ khí được làm từ chính móng vuốt của rồng ba đầu Goronych. Chỉ có một cách duy nhất để sở hữu cặp vuốt rồng này đó chính là đánh bài Boss thế giới Goronych. Trong CFL cũng có một thứ vũ khí cận chiến khác cũng được làm từ boss thế giới đó là Titan First. Vậy hai thứ vũ khí này, cái nào lợi hại hơn, mời các bạn xem clip so sánh phía dưới nhé:

Crossfire Legends: Tổng quan Dragon Claws

Có thể thấy, Titan First vượt trội hơn so với Dragon Claws về tốc độ rút vũ khí, tốc độ tấn công thường và cả tốc độ tấn công đặc biệt. Vậy điều gì làm nên sự đặc biệt cho Dragon Claws? Đó chính là ở phần ngoại hình cực kỳ ngầu của vuốt rồng rất ấn tượng. Chưa hết, các động tác tấn công và hiệu ứng đi kèm của Dragon Claws đều rất đẹp mắt và hoành tráng. Hãy cùng tham gia tiêu diệt boss thế giới Goronych để sở hữu Dragon Claws – thứ vũ khí cận chiến có sát thương lớn cùng những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt nhé.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0