BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends – Gặp gỡ nam game thủ Việt chỉ thích chơi "súng gỗ"

25-05 09:47

Các loại súng vip thì sẽ có sát thương lớn hơn, sức xuyên thấu mạnh hơn, tốc độ thay đạn nhanh hơn... nhưng game thủ này lại không thích và chỉ thích xài hàng default mà thôi.

Sau khi trải qua vòng bảng đầy căng thẳng thì mới đây, giải đấu CF2L (Crossfire Legends League 2017) đã chính thức bước vào những vòng đấu cuối cùng. Hiện tại, CF2L đã bước vào vòng 1/16 ở từng miền.

Một trong những điểm thú vị mà chúng tôi nhận thấy ở giải đấu lần này là có một game thủ thuộc team Banme.Stars (KV Miền Trung) có nick name là “CR丶89Kg.͜✿҉...”, một game thủ chỉ sử dụng AK 47 và M4A1 default và thi đấu rất cừ. Chúng tôi đã liên hệ và có một buổi trò chuyện ngắn với game thủ này.

Xin chào! Mình là Bùi Tuấn Nghĩa, mình sinh năm 1995, là người thủ đô Hà Nội, hiện tại thì mình đang công tác nghĩa vụ quân sự tại Bắc Giang. Trong CF2L thì tên nhân vật hiện tại của mình là CR丶89Kg.͜✿҉...mình từng là vđv thi đấu của CF PC Việt Nam nhưng chỉ trong nước thôi nên khi Crossfire Legends ra mắt mình rất vui và cùng bạn bè tham gia. Ở giải Crossfire Legends thì mình thi đấu với team Banme.Stars ở khu vực miền Trung.

Banme.Stars đã thi đấu rất tốt tại vòng loại CF2L vừa qua, bạn có thể tiết lộ một chút về quá trình tập luyện của cả đội như thế nào cho giải này được không?

Giải CF2L thì team mình vừa rồi đã thi đấu vòng loại có thể nói là hài lòng, tất nhiên thì cũng không phải là tốt nhất, về quá trình tập luyện bọn mình cũng chỉ dành chút thời gian buổi tối, vì thật ra train nhiều cũng không tốt, mà ít quá cũng không tốt. Bọn mình đều train với khoảng thời gian vừa phải, vì ai cũng có công việc riêng. Đối với các đội khác mình cũng không nắm rõ nhưng có thể thấy được vài team mình thấy nổi bật như GN1, Begin và CerBeRus có thể nói họ rất chuyên cần cho giải đấu lần này.

Bạn đánh giá như thế nào về các đội còn lại ở kv miền Trung? Đội nào bạn cảm thấy có khả năng tiến sau vào giải?

Tất nhiên mỗi team đều sẽ có lối đánh riêng cho mình, với mình thì dù mình đã có kinh nghiệm thi đấu ở bản CF PC nhưng không thể xem thưởng các đội khác được. Sau các trận đấu, mình thấy rất ấn tượng Begin và GN1 có thể nói mình rất thích lối chơi của họ, đội có khả năng tiềm năng nhất có thể tiến sâu hơn tôi thấy là Begin, họ đã chơi từ lâu, và họ rất hiểu nhau.

Về cá nhân thì mình khá ngạc nhiên là bạn chỉ sử dụng vũ khi gỗ M4A1 và AK 47 Default trong lúc thi đấu và chơi rất cừ. Lý do nào mà bạn sử dụng loại súng này trong khi CF có rất nhiều súng vip với những sức mạnh vượt trội khác?

Lý do mà mình sử dụng hàng default còn tốt hơn các loại súng xịn khác là mình đã thi đấu rất nhiều, đã có kinh nghiệm thi đấu CF PC trước đây, với những giải lớn thì họ chỉ cho sử dụng vũ khí default nên với mình thì sử dụng các vũ khi này có thể nói là nhuần nhuyễn.

Khi dùng các loại khác mình cảm thấy không thoải mái lắm. Với thói quen này nên khi chơi Crossfire Legends thì mình cũng xài hàng gỗ luôn và cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với phiên bản game di động này.

Vũ khí default tất nhiên là không uy lực bằng các vũ khí xịn và vip khác vậy việc sử dụng chúng trong thi đấu bạn có sự chênh lệch hay mất cân bằng gì không?

Việc được cầm bắn các vũ khí xịn thì sẽ cho cảm giác tự tin hơn, súng thì sát thương, sức xuyên thấu cao hơn, thời gian thay đạn nhanh hơn.

Tuy nhiên, theo mình thì cũng không có gì mất cân bằng cả, vũ khi không phải là yếu tố quan trọng để quyết định thắng thua trong Crossfire Legends mà kỹ năng, tư duy cá nhân trong từng tình huống và khả năng phối hợp, chiến thuật của cả đội mới là điều quan trọng để chiến thắng. Mình nghĩ đây mới là eSport thực sự.

Vậy là bạn dường như chỉ sử dụng vũ khí default khi chơi Crossfire Legends! Như vậy lúc chơi game có bị thua thiệt gì không?

Xài hàng xịn thì có nhiều lợi thế hơn là điều tất nhiên rồi. Tuy nhiên, mình xài hàng default là muốn thử thách bản thân mình. Vào game mình thích được ở cửa “dưới” so với đối thủ. Làm khó bản thân mà có thể chiến thắng nhờ vào kỹ năng của mình thì cảm giác rất tuyệt. Còn thua thì cũng không có gì cả, chỉ là game thôi, thắng thua là chuyện bình thường.

Câu hỏi cuối cùng, bạn có suy nghĩ gì về giải đấu lần này của Crossfire Legends và có lời nào gửi đến NPH VNG không?

Mình cảm thấy rất hài lòng về giải CF2L này, ngoài việc được tổ chức bài bản thì nó còn tạo điều kiện để anh emm chơi Crossfire Legends được giao lưu và khẳng định bản thân mình. Crossfire Legends thì theo mình là xứng đáng là ông trùm FPS trên mobile. Xin cảm ơn VNG đã tổ chức giải CF2L và chúc cho giải đấu thành công và Crossfire Legends thì ngày càng lớn mạnh.

Vâng rất cảm ơn Nghĩa về buổi trò chuyện này! Chúc Nghĩa và Bamme. Stars sẽ gặt gái được thành công ở giải đấu Crossfire Legends League 2017 Season 1 này!

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0