BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends: Game thủ tức điên, dọa đánh Admin trả lời fanpage Facebook

26-04 20:22

Dù mới ra mắt được gần một tuần, BQT game Crossfire Legends có vẻ không mấy được lòng game thủ bởi những hành động như thế này ...

Vừa qua, trên một Group Facebook cộng đồng game thủ game Crossfire Legends (CF Mobile), một game thủ có Facebook cá nhân là Phạm Minh Tuấn đã tỏ ra vô cùng giận dữ và đã không thể kiềm chế được những lời nói của mình khi cho đăng tải một đoạn chat của anh với fanpage chính thức của game Crossfire Legends.

Dòng status vô cùng phẫn nộ của game thủ Phạm Minh Tuấn

Đầu đuôi sự việc cũng chẳng có gì to tát, anh chàng này sau khi nạp và tốn đến hơn 1 triệu và không thể rinh về kho bất cứ vật phẩm vĩnh viễn nào cả, đã buồn rầu "tâm sự mỏng" với Admin fanpage này và góp ý chân thành hy vọng NPH có thể ra phiên bản mới có vòng quay may mắn theo kiểu "tích lũy" chắc chắn nhận được súng vĩnh viễn như bên phiên bản tiếng Trung. 

Thật đáng ngạc nhiên với cách cư xử vô cùng thiếu trách nhiệm của Admin fanpage này, khi chỉ rep lại vỏn vẹn vài chữ "do bạn xui". Chính điều này đã làm cho game thủ Phạm Minh Tuấn vô cùng phẫn nộ và ức chế. Anh cho biết, ai đời góp ý thẳng thắn để game có thể tốt hơn lại nhận được câu trả lời cụt hứng gần như tát vào mặt game thủ như vậy.

Không ít game thủ đồng ý với quan điểm của Phạm Minh Tuấn

Sau khi đăng tải, status này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm tới từ cộng đồng game thủ. Nhiều người tỏ ra đồng ý với ý kiến của chàng trai này, rằng đội ngũ Admin trả lời member của game đã có một hành động thiếu chuyên nghiệp gần như xúc phạm tới người chơi. Có người còn đùa rằng anh Tuấn này như vây còn khá bình tĩnh, "như thế thì mình chửi cho sml nhà nó lâu rồi" - game thủ Lê Đình Đạt cho hay. 

Nhiều ý kiến trái chiều, nhưng lý do khiến game thủ này bực tức là do thái độ của Admin

Kì lạ là sau nửa ngày đăng tải, thu hút đến hơn 100 lượt like và rất nhiều comment thì BQT của game dường như chẳng hề có chút động tĩnh nào về vấn đề này. Game thủ và những ý kiến đóng góp của họ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc thành bại của một tựa game. Game thủ chính là khách hàng, khách hàng là thượng đế và có vẻ như ở tình huống này, anh chàng/cô nàng Admin kia vừa tạt một gáo nước lạnh vào mặt của "thượng đế" vừa hiến máu 1 triệu cho game. Liệu rằng sau tin nhắn này, Phạm Minh Tuấn còn có thể giữ nguyên nhiệt huyết với game, hay là xóa game "cho bõ tức" ? 

@ID10962@

Dẫu vẫn biết rằng vòng quay may mắn hoạt động đúng với cái tên gọi của nó: "đỏ thôi, đen quên đi". Thế nhưng khi mà khách hàng của mình vừa tốn một món tiền không nhỏ mà chẳng thu về được gì thì Admin này cũng nên có đôi lời an ủi, hoặc ít nhất cũng nên ghi nhận ý kiến đóng góp đầy thiện chí này. Nên nhớ, Crossfire Legends mới về Việt Nam chưa đầy một tuần, việc quan trọng nhất với đội ngũ truyền thông của game là phải giữ chân cũng như tạo ấn tượng thật tốt với game thủ Việt, một hành động sơ ý cũng có thể gây tổn hại đến hình ảnh của game.

Hy vọng sau bài viết này, bên phía VNG sẽ có những động thái chuyên nghiệp như lên tiếng gửi lời xin lỗi chính thức tới game thủ Phạm Minh Tuấn và đồng thời có những điều chỉnh phù hợp cho đội ngũ Admin quản lý fanpage của game.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/crossfire-legends-885.html

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0