BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends: Chiêm ngưỡng Kukri Beast trước ngày ra mắt

18-05 17:12

Cuối cùng thì vũ khí cận chiến huyền thoại Kukri Beast cũng sắp cập bến Crossfire Legends.

Đối với những game thủ trung thành của tựa game Đột Kích trên PC do VTC Game phát hành, Kukri Beast không còn lạ lẫm gì nữa và món đồ đã trở thành "tượng đài" trong lòng dân cận chiến này luôn được mọi game thủ ước ao bởi hình dáng "hầm hố" và uy lực cực mạnh của mình. Và chắc chắn sau khi cập bến Crossfire Legends vào ngày 19/5 tới đây, Kukri Beast hứa hẹn sẽ đem lại một cơn sốt không hề nhỏ tới cộng đồng game thủ Việt.

Thông số của Kukri Beast ở Crossfire Legends

Về hình thức bên ngoài, Kukri Beast vẫn giữ nguyên lớp skin với tông màu đỏ và cùng họa tiết trang trí hoa văn hình rồng quen thuộc. Điểm khác biệt dễ thấy nhất đó chính là thay vì có hiệu ứng mắt rồng ở lưỡi dao như trên phiên bản PC, Kukri Beast của Crossfile Legends có một quầng sáng lửa bao quanh thân của vũ khí, làm tăng độ "huyền ảo" của con quái vật này lên rất nhiều. 

Kukri Beast trong game

Về thông số của vũ khí, Kukri Beast vẫn sở hữu một tốc độ "bàn thờ" bá đạo như cũ, từ tốc độ chuyển vũ khí, tốc độ chém và cả tốc độ của chức năng đặc biệt. Bên cạnh đó, với trọng lượng khá nhẹ và phạm vi chém rộng, không kẻ thù nào có thể thoát nổi con quái vật này trong phạm vi 3 bước. Tất cả sẽ làm nên một cơn ác mộng trong chiến trường cận chiến của Crossfire Legends thời gian sắp tới. 

Clip giới thiệu về Kukri Beast

Trang chủ: https://www.cfmobile.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0