BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Công Thành Chiến Mobile: Game Tam Quốc SLG cổ điển sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 7

17-07 17:13

Nếu bạn đang tìm một game chiến thuật SLG Tam Quốc đáng chơi trong năm 2017, thì Công Thành Chiến Mobile chắc chắn là trò chơi không nên bỏ lỡ bởi sự tái hiện trọn vẹn nhất Webgame chiến thuật không thể có ở các sản phẩm khác.

Dòng game SLG Tam Quốc có thể nói là một trong những thể loại game chiến thuật phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Dù đến nay đã trải qua hơn 5 năm phát triển, tuy nhiên dòng game này vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường game online đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Bằng cách tập trung vào thị trường ngách, hướng tới đối tượng người chơi lớn tuổi và không có nhiều thời gian cày cuốc, những game chiến thuật SLG Tam Quốc vẫn thu hút được một lượng game thủ không hề nhỏ và đạt được mức chi trả tương đối cao, do đa phần game thủ chơi thể loại này đều là người có tiền và không ngại đầu tư.

Game SLG Tam Quốc thường không dành cho game thủ trẻ tuổi do độ khó và tính trí tuệ cao

Tháng 7 này, thị trường game chiến thuật Việt Nam sẽ xuất hiện thêm một tân binh cực kì đáng gờm: Công Thành Chiến Mobile. Đây là trò chơi tái hiện lại hầu hết các tính năng và gameplay của những game SLG nổi tiếng một thời trên Webgame. Đặc biệt là hệ thống binh chủng khắc chế cực kì quen thuộc với những người đã từng đam mê dòng game này trên nền tảng web trước đây, thể hiện tính chiến thuật không thể nhầm lẫn so với các game thẻ tướng đang thừa mứa trên các store hiện nay.

Gameplay SLG không thể nhầm lẫn từng tạo nên cơn sốt chiến thuật vài năm trước

Tất nhiên là một game SLG, thì hoạt động quan trọng nhất là xây thành lũy để nâng cấp tướng, trang bị theo thời gian thực tại giao diện thành chính. Người chơi sẽ phải tính toán công thợ, nguyên liệu như gỗ để xây công trình, lúa nuôi binh lính canh… và nhiều hoạt động “nhức não” khác. Chính cách chơi biến game thủ thành người chủ thành, chịu trách nhiệm xây dựng, điều binh, khiển tướng đã tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn của thể loại game chiến thuật này.

Xây thành, chiêu quân là một trong những đặc trưng của game SLG Tam Quốc

Bên cạnh các tính năng quen thuộc của game SLG Tam Quốc, Công Thành Chiến Mobile còn có hoạt động Quốc Chiến nổi tiếng không giới hạn người từ ba quốc gia Ngô, Thục, Ngụy. Tại đây sẽ diễn ra những cuộc chiến PvP ngàn người trên smartphone. Tuy nhiên thay vì hiển thị những trận đánh loạn xị như game MMORPG, trong game này người chơi sẽ đánh turn based theo đúng chất chiến thuật SLG. Quốc gia chiến thắng sẽ được hưởng chiếm lợi phẩm từ tài nguyên và nhận được tước vị, quan chức.

Quốc Chiến sẽ là cuộc chơi PvP lớn nhất trong Công Thành Chiến Mobile với hàng ngàn người

Ban ngày sẽ có Công Thành Chiến tại Hổ Lao Quan, đây là nơi người chơi sẽ chiếm các thành trì để nhận chiến lợi phẩm để phát triển binh lực. Càng chiếm được nhiều thành, danh vọng và tài nguyên có được càng lớn và không bị giới hạn. Ngoài ra, thành chủ còn có thể chiếm các mỏ khai khoáng để có thêm nguyên liệu xây dựng công trình.

Chiếm các thành trì để nhận tài nguyên và chiến lợi phẩm, tái hiện lại điển tích Tam Quốc

Tổng quan, Công Thành Chiến Mobile là một game SLG Tam Quốc hoàn chỉnh với số lượng tính năng rất lớn, tái hiện lại chính xác cảm xúc của game thủ từng có khi chơi các webgame chiến thuật trước kia. Sắc màu cổ điển của trò chơi cũng góp phần tạo nên sự trầm lắng và hào hùng đúng với bản chất game Tam Quốc. Tuy nhiên đây cũng là yếu điểm của trò chơi này khi khó có thể thuyết phục game thủ trẻ tuổi tham gia trò chơi. Dù vậy đối với những người chơi lớn tuổi, đây lại là một sản phẩm cực kì phù hợp để giải trí những lúc rảnh rỗi.

Hệ thống quan chức mới lạ trong Công Thành Chiến Mobile, thúc đẩy game thủ cống hiến để tăng danh vọng

Công Thành Chiến Mobile dự kiến sẽ ra mắt khoảng cuối tháng 7 năm nay.

Xem thêm ảnh Việt hóa Công Thành Chiến Mobile:

Fanpage: https://www.facebook.com/congthanhchienmobile

Công Thành Chiến Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0