BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng War of Crown Việt Nam nên ngừng chia sẻ bug game

22-05 13:32

Một số người chơi ở Việt Nam đã bắt đầu tìm thấy một số lỗ hổng trong game War of Crown để tiến hành các chiêu trò bug không được phép.

War of Crown hiện đang là một trong những sản phẩm thành công nhất của Gamevil với phiên bản Global. Tại Việt Nam, tựa game này nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ ở nhiều độ tuổi, bởi sự mới mẻ về lối chơi, cốt truyện và hero.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, War of Crown đang gặp phải một số khó khăn khi những lỗ hổng trong game đã bị cộng đồng game thủ khai thác, bug game nhằm thu lợi bất chính, điển hình là vụ bug Arena coin. Ngay khi sự việc bị phát hiện, nhà phát hành Gamevil đã tiến hành xử lý hàng loạt tài khoản vi phạm, với nhiều mức phạt khác nhau như trừ tiền trong game, khoá tài khoản.

@ID11209@

Mới đây, cộng đồng War of Crown Việt Nam lại vừa tìm thấy một bug mới. Theo một người chơi chia sẻ, thì bug này cho phép người chơi rút ngắn thời gian đi map khi thi đấu với quái Naz Dark. Nó sẽ khiến cho quái tự động mất máu mà không hiện cảnh sử dụng chiêu của Naz.

Việc phát hiện ra bug là một hành động tốt để nhà phát hành sớm có cơ hội khắc phục. Tuy nhiên, thay vì gửi bug này cho NPH Gamevil để họ sớm xử lý, thì người chơi này lại chia sẻ nó một cách rộng rãi với cộng đồng hàng ngàn người chơi. Chưa dừng lại ở đó, nhiều game thủ còn mong muốn anh này quay clip hướng dẫn

Bug là một trong những hành vi bị cấm của War of Crown. Tất cả những người chơi lợi dụng bug để trục lợi sẽ bị khoá tài khoản từ có thời hạn đến vĩnh viễn. Trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là banned toàn bộ IP một khu vực nếu đơn vị vận hành phát hiện ra số lượng người chơi tại nơi đó sử dụng hack, các phần mềm gian lận hay thường xuyên có ngôn ngữ không lành mạnh. Đây là việc làm không hiếm đến từ các nhà phát hành nước ngoài, khi IP ở Việt Nam đã bị banned trong khá nhiều tựa game như Vindictus, Riders of Icarus,...

Fanpage: https://www.facebook.com/WarofCrownGAMEVILVN

War Of Crown

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0