BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Tam Quốc GO dậy sóng trước giờ Update Con Đường Tơ Lụa

29-09 11:34

Cộng đồng đang đếm ngược từng giây trước giờ ra mắt của cập nhật mới nhất dành cho Tam Quốc GO, mang tên Con Đường Tơ Lụa. Bản cập nhật này sẽ mang tới 3 tính năng mới để làm trải nghiệm game đặc sắc hơn.

Cộng đồng sục sôi trước giờ Update

Ngay từ khi còn chưa ra mắt, Con Đường Tơ Lụa đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ. Post công bố Update trên fanpage của game đã nhận được nhiều like, share và comment thể hiện sự quan tâm của người chơi. Nhiều người cho rằng Update này sẽ cung cấp các vị tướng mới nổi danh như Điển Vi, giúp game thủ bổ sung cho đội hình của mình ngày càng mạnh thêm, từ đó tạo ra nhiều biến tấu mới về lối chơi chiến thuật trong Tam Quốc GO.

Theo đó, NPH Funtap cũng phải thực hiện việc bảo trì từ 12 giờ đêm đến 4 giờ sáng ngày mai (29/9) để đưa cập nhật Con Đường Tơ Lụa “lên sóng”. Đây cũng là một dấu hiệu tốt chứng tỏ NPH đang rất quan tâm tới game thủ, chấp nhận làm việc đêm khuya để tránh ảnh hưởng tới thời gian trải nghiệm của người chơi vào ban ngày.

Những cập nhật sáng giá của Con Đường Tơ Lụa

Sau khi bảo trì, Tam Quốc GO sẽ có rất nhiều các thay đổi mới. Nổi bật trong đó là những chức năng như “Thông Thương”, “Thám Hiểm Lăng Mộ” hay “Rèn Trang Bị”. Bên cạnh đó như đã đề cập, Điển Vi sẽ chính thức tham gia vào đấu trường Ngụy – Thục – Ngô. Đây là một siêu tướng Ngụy Quốc có thủ vật lý, khả năng sinh tồn cao, bạo phát mạnh mà người chơi có thể sở hữu bằng cách chiêu mộ tửu quán hoặc mở Ngụy Quốc danh tướng lục.

Đợt cập nhật này còn đáng trông chờ ở việc phát Giftcode, chỉ cần nhanh tay, game thủ sẽ đạt được những vật phẩm rất chất lượng:

Con Đường Tơ Lụa - Update hứa hẹn một “làn gió mới”

Đi sâu vào phân tích các tính năng mới của Tam Quốc GO, game thủ sẽ nhận thấy rằng Con Đường Tơ Lụa rất có thể sẽ mang tới cho trò chơi một hơi thở mới. Tính năng Thông Thương sẽ mở ra từ 4 giờ sáng thứ 2 tới 4 giờ sáng thứ 5 hàng tuần, đưa người chơi tới một bản đồ riêng biệt của game để bạn trao đổi, mua bán sản vật hàng hóa nhằm kiếm lời (tiền đồng). Thú vị ở chỗ, khu vực giao thương lại là vùng tự do chiến đấu, nên ngẫu nhiên tiêu xa của người chơi có thể bị đánh cướp, bị chiếm đoạt hàng hóa.

Tiếp theo là Thám Hiểm Lăng Mộ, các lăng mộ chính là nơi ẩn chứa các loại Đá rèn quý hiếm để người chơi cường hóa trang bị, nhưng cũng là nơi tồn tại vô vàn hiểm nguy. Tính năng Thám Hiểm Lăng Mộ sẽ nằm trong mục Khiêu Chiến và được mở ra 24/7. Khi phiêu lưu trong lăng mộ, người chơi có thể ngẫu nhiên bắt gặp:

- Các thương nhân buôn vật phẩm

- Bảo rương chứa các loại nguyên liệu hoặc đá rèn

- Lính gác, là các NPC bảo vệ lăng mộ, cần đánh bại để lên tầng kế tiếp.

- Khí độc, thảo dược và các loại buff

Và cuối cùng là tính năng rèn trang bị, nơi người chơi sẽ tiêu tốn đá rèn và đồng để nâng cấp thuộc tính vũ khí.

Có thể thấy, Con Đường Tơ Lụa là một bản cập nhật vô cùng hứa hẹn, nó hội tụ đủ cả những quan ải mới, vật phẩm mới, tính năng mới, giftcode giá trị và sự hỗ trợ tận tâm từ NPH Funtap...

Trang chủ: http://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0