Cucku

Following: 0Follower: 3

Cộng đồng OMG 3Q tranh cãi nảy lửa quanh bài viết “Nông dân tâm huyết nhảy server”

24-10 11:11

Một bài viết “chê khéo” tình trạng nhảy server tràn lan của team nông dân đang trở thành chủ đề nóng gây tranh cãi trong cộng đồng game thủ OMG 3Q.

Như 9Gate đã thông tin, OMG 3Q là tựa game thẻ bài đấu tướng chiến thuật trên mobile đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á. Trò chơi không chỉ mang đậm bản sắc của game thẻ bài đấu tướng chiến thuật, mà còn được kết hợp nhiều tính năng đặc sắc từ thể loại MMORPG và MOBA.

Ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, OMG 3Q đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thu hút một lượng lớn game thủ đam mê game thẻ bài tham gia tạo nên một cộng đồng lớn mạnh và hoạt động sôi nổi.

Mới đây, trong cộng đồng OMG 3Q nóng hơn lửa đốt với bài viết chia sẻ của game thủ T.V.A về tình trạng “nông dân tâm huyết nhảy server” không chỉ gây lộn xộn trong game mà còn làm ảnh hưởng tới những người chơi khác. Rất nhanh chóng, “đôi lời tâm sự” của chủ thớt tạo thành chủ đề tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Đi đâu cũng thấy bọn nông dân tâm huyết. Chơi ba bữa thấy thọt thọt tâm huyết lại đem cho chó gặm rồi lại tiếp tục nhảy sever kêu gọi nông dân cày cuốc tâm huyết. Người ta trải nghiệm game gần hết rồi thì mấy anh nông dân vẫn đang trải nghiệm những thứ cùi bắp ở mốc lv 40 50. Chắc mấy bố này nhảy cho đến khi nào vip1 top 1-5 mới dừng lại mất. Rồi gặp liên sever toàn gấp 3 lực chiến cảm thấy sida nên là bỏ game”.

Phần đông game thủ tán đồng với quan điểm của T.V.A Cứ nhảy cho lắm tới khi ghép đánh đỉnh phong lại gào cái mồm lên chửi Ad, chửi NPH. Lần mở sv nào cũng thấy tâm huyết lắm mà vài ba bữa lại thôi”.

Tuy nhiên, bài viết cũng làm “nhói lòng” team nông dân, buộc họ phải “phản damage”. “Nông dân tâm huyết 7 ngày nhảy sever. Đọc được bài viết của bạn gì đó cảm thấy bức xúc thay cho anh em nên mình xin mặc 6 giáp gai để viết bài này. Những người nhảy server thường xuyên không đụng chạm đến nhà bạn mà đôi khi họ còn có những cái hay, cái lợi cho đa số người chơi game. Kích thích người chơi (đông vui). Chơi game để giải trí, nhưng những người nhảy sever không chỉ giải trí đơn thuần mà ở họ còn thể hiện tính tìm tòi sáng tạo”. Dẫu vậy, những lý do mà B.B.S – đại diện cho team nông dân tâm huyết nhảy server đưa ra không được đông đảo anh em trong group tán đồng.

Một thành viên phản bác Phản damage kém thế cũng phản, toàn lý do cảm tính chả đưa rõ được lập luận nào ra hồn, chính cái bọn kêu gào tâm huyết lại là bọn kêu gào mở sv mới, không ra thì hỏi, ra thì tuyển tâm huyết. Còn chuyện kích thích người chơi thì xin lỗi, bạn nói như con nít ấy, kích thích đâu không thấy chỉ thấy nhảy server thì server cũ vắng rồi lại làm 1 vòng như thế nữa? Game 7 ngày đầu hay, ai cũng thấy nhưng chơi hoài 7 ngày thì chỉ có mấy bố mơ mộng v1 top 10 server chứ ai rảnh mà chơi. Chốt: sv 1-10 đầy ông v0-v3 lực chiến ngang ngửa v6,7 -chỉ cần chăm chỉ + chịu khó ở sv thì sau cũng khỏe, còn mấy ông thần nhảy cóc thì năm sau cũng chả ra hồn gì -mà được cái tư vấn nhiệt tình kinh khủng”.

Hiện chủ đề này vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng OMG 3Q.

OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0