Cucku

Following: 0Follower: 3

Cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile rộn ràng mừng game được nửa năm tuổi

17-04 14:22

6 tháng, không quá dài nhưng cũng đủ tạo ra nhiều kỷ niệm đong đầy cho nam thanh nữ tú đang đồng hành cùng Nhất Kiếm Giang Hồ.

Cuối năm 2018, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã chọn thời điểm nhị thập viên mãn 10/10 để làm ngày lành tháng tốt cho việc ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Vào thời điểm đó, con cưng của Funtap nhận được vô số sự quan tâm tham gia của người chơi cả nước. Trong vòng 5 giờ sau khi mở cửa, game đã phải cho ra đến 8 cụm máy chủ nơi nào cũng cùng chung 1 đặc điểm như nhau, chính là “đất chật người đông”.

Giai đoạn đầu, điều khiến game thủ đặt nhiều tình cảm vào Nhất Kiếm Giang Hồ không gì khác hơn là giao diện hình ảnh đẹp đến nao lòng. Ngay từ giai đoạn chọn và tạo nhân vật đã níu chân game thủ, làm họ muốn ở mãi không rời, tất cả được xây dựng một cách chi li tỉ mỉ khiến người ta nhìn là thấy thích thú. Nét đẹp đó không rộn ràng rối mắt mà rất nhẹ nhàng tinh tế, đưa người chơi vào một thế giới đậm chất mạnh mẽ của kiếm hiệp nhưng cũng pha lẫn nét thơ mộng tình duyên.

Về sau, người chơi bị cuốn theo những tính năng hấp dẫn trong Nhất Kiếm Giang Hồ, đặc biệt là game thường xuyên cho ra các sự kiện, cũng như giải đấu kịch tính. Ai trong chúng ta cũng biết, linh hồn của các tựa game kiếm hiệp nhập vai chính là cạnh tranh khốc liệt trên đấu trường, không có các giải đấu, xem như mất đi 70% sự thú vị. Và hiện tại, tựa game này vẫn đang thực hiện rất tốt điều đó.

6 tháng, không quá dài nhưng cũng đủ tạo ra nhiều kỷ niệm đong đầy cho nam thanh nữ tú đang đồng hành cùng Nhất Kiếm Giang Hồ. Và để tri ân cộng đồng đã gắn bó cùng mình trong suốt thời gian qua, nhà phát hành Funtap sẽ mở buổi “Big Offline” vào ngày 13/04 sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều chương trình đặc sắc khiến người chơi cực kỳ háo hức.

Bên cạnh việc được hội ngộ cùng anh em chí cốt, hàn huyên tâm sự các kiểu,… game thủ đến với buổi big offline sẽ được tham gia lễ trao thưởng sự kiện Nhất Kiếm Trong Tôi với pet Thiên Long và Diều Thức Thần, Vũ Khí Vương Quyền có giá trị siêu khủng. Đặc biệt sẽ không thể thiếu tiết mục cùng ban điều hành Nhất Kiếm Giang Hồ cắt bánh mừng game được 6 tháng tuổi. Kèm theo đó là cơ hội nhận được hàng loạt code hấp dẫn, cũng như quà tặng độc đáo cũng không thể thiếu trong chương trình.

Song song đó, nhóm Nhất Kiếm Giang Hồ cũng tổ chức sự kiện khuyến khích người chơi cùng nhau offline và chụp ảnh với thông điệp nổi bật là số 6 rực lửa – tượng trưng cho quãng thời gian cuồng nhiệt nhất của tựa game này.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn/pr

Chém gió ...
Aa 0