BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Kiếm Vương Truyền Kỳ nô nức tuyển quân, lập bang trước ngày ra mắt

20-05 11:06

Ngay từ khi thông tin Kiếm Vương Truyền Kỳ tràn lan trên khắp các mặt báo, các anh hùng tứ phương đều đổ xô về một mối trên trang fanpage ngóng ngày ra mắt. Chẳng khó hiểu khi mỗi bài đăng lên đều nhận được sự tương tác rất lớn từ cộng đồng yêu thích game.

Với những tiếng tăm trước đó, Kiếm Vương Truyền Kỳ đang dần trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất trong cộng đồng game thủ. Trong group đã có rất nhiều người chơi mò mẫm sang tận quê hương của game - Trung Quốc chỉ để trải nghiệm, song việc bất đồng ngôn ngữ cộng thêm việc xin gia nhập vào bang hội lại rất vất vả vì vậy không thể tránh khỏi các tình trạng cô đơn giữa rừng hay tạo ra những tình huống dở khóc dở cười, muốn chơi mà không có ai chơi cùng.

Vậy nên, việc kêu gọi lập bang chờ ngày ra mắt đã diễn ra rất sôi nổi. Tất cả đều vì mục tiêu quy tụ những anh em cùng chí hướng về một mối để cùng chơi game, chia sẻ kinh nghiệm đánh trận, tạo cơ sở để tăng cường sức mạnh nhân lực sẵn sàng cho trận chiến đua top, bá chủ thiên hạ.

Kiếm Vương Truyền Kỳ không những sở hữu đồ họa sắc nét mà còn nổi bật nhờ hệ thống tính năng PK đỉnh cao, các hoạt động đấu liên server dày đặc đủ để khiến cho giang hồ dậy sóng. Không lạ khi group của game sở hữu đến hơn 50.000 lượt thành viên, mặc dù game chưa chính thức phát hành nhưng lượng fan đông đảo đã sang tận server chủ để thành lập bang, thử test game và chia sẻ kinh nghiệm về cho huynh đệ trong cộng đồng.

Rất nhiều các hoạt động để anh em trong bang có thể cùng tham gia, tiêu biểu phải kể đến đó là Bang phái đoạt bảo, đây là cơ hội để lên hạng cho các bang hội và cũng là nơi để giao lưu võ thuật, thám thính sức mạnh các bên, tìm ra bang hạng nhất toàn server. Để có được thứ hạng đó đòi hỏi sự nỗ lực từ từng thành viên trong bang, muốn đứng trên vạn người nhất định phải nhờ đến sức mạnh tập thể.

Muốn đi nhanh hãy đi một mình nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau, với tiêu chí đó, việc chiêu mộ thành viên trong các bang hội tại thời điểm hiện tại trở nên vô cùng sôi nổi. Các huynh đệ từ khắp nơi, từ vùng núi đến đồng bằng hay hải đảo xa xôi đều hưởng ứng nhiệt tình, có những bang đã lên đến hơn 100 thành viên. Mỗi bang đều tự tìm cho mình một cái tên độc đáo, thú vị vừa thể hiện được độ chất của bang.

Đa số các bang chủ đều là những game thủ lão làng trong dòng game nhập vai kiếm hiệp, tất cả đều biết được giá trị sức mạnh tập thể cũng như tình anh em trong bang phái và quan trọng hơn hết là họ đã đặt cả niềm tin vào Kiếm Vương Truyền Kỳ, trò chơi có thể cho họ sống lại cảm giác xưa cũ, khi còn đang trải nghiệm những tựa game nhập vai kiếm hiệp đời đầu.

Quan trọng là khi tham gia bang hội ngoài cơ hội được giao lưu anh hùng tứ phương thì người chơi còn nhận được vô số lợi ích khác nhau như kinh nghiệm, vàng.... Từ nay việc vượt phó bản hay đánh boss đều trở nên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc việc lựa chọn tham gia bang hội sao cho phù hợp.

Nếu độc giả chưa biết thì Kiếm Vương Truyền Kỳ là tựa game kiếm hiệp 3D đặc sắc. Người chơi sẽ được trải qua cảm giác trở thành một thiếu niên anh hùng bất bình với triều đại đang sinh sống. Và bằng sức mạnh từ chính đôi tay mình, họ sẽ lật đổ thế giới u ám này để vươn tới một cuộc sống tươi đẹp hơn cho bá tánh nơi đây. Kiếm Vương Truyền Kỳ sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày mai 21/5/2019. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tìm hiểu tại:

Trang chủ: https://kiemvuong.vn

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0