BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng GunBound M vỡ oà cảm xúc trước giờ Alpha Test 2

02-04 21:33

Chưa đầy 24 giờ nữa, Alpha Test 2 của GunBound M sẽ bắt đầu với những đường bắn đẹp mắt và cuộc chơi lớn của các xạ thủ game bắn súng tọa độ sẽ khởi động. Hãy xem trước giờ khai hỏa, không khí của cộng đồng và Ban điều hành GunBound M đang diễn ra như thế nào nhé!

Alpha Test 2 mở vào 10h00 ngày 3/4

Cộng đồng vỡ òa cảm xúc, chưa bao giờ vui đến thế!

Ngon rồi”, “cuối cùng cũng ra”, “hóng quá”, “chơi game được rồi”, …  Đó là tâm trạng của rất nhiều game thủ GunBound M đã dày công chờ đợi ngày Alpha Test 2. Thở phào nhẹ nhõm vì sẽ được thỏa sức với những đường bắn tuyệt đỉnh trong tựa game huyền thoại của hơn thập kỷ trước bằng một trải nghiệm hoàn toàn mới trên bản di động. Được tái ngộ anh em, bạn bè và phô diễn kỹ năng mình đã rèn luyện, buồn vui với những thắng bại là những điều đang đón chờ game thủ vào ngày mai – 3/4. Cộng đồng GunBound M nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết chính là lúc này.  

Thở phào vì sắp chơi được game

Trên khắp các hội nhóm, fanpage của GunBound M, mối quan tâm lớn và nhiều nhất dành cho Alpha Test 2 là “game có phải tải lại không”, “có reset nhân vật không”, “lần này có gì hay hơn”, … Những điều này cho thấy người chơi GunBound M trước giờ khai cuộc đã nôn nóng như thế nào, đồng thời cũng kỳ vọng vào một thử nghiệm nhiều màu sắc, mới mẻ cho bõ công đợi chờ.

Game thủ quan tâm đến việc tải game

Có người chơi quan tâm đến thông số kỹ thuật một cách chi tiết

Một nhóm người chơi khác quan tâm đến code, quà tặng trong game và áo thun độc quyền của GunBound M. Những điều này cũng đã được Ban quản trị fanpage, hội nhóm chia sẻ trực tiếp đến cộng đồng để các bạn an tâm bước vào Alpha Test 2.  

Tính năng mới cũng được quan tâm

Bên cạnh những người háo hức vì được “phê” với GunBound M trong Alpha Test 2 thì cũng có không ít các bình luận tiếc nuối vì game vẫn chưa có trên iOS. Người thì chọn giả lập để đồng hành, có bạn “chịu chơi” hơn sắm ngay một điện thoại dùng Android để chơi. Đây cũng xem như là giải pháp để có thể chạm vào GunBound M từ ngày mai.

Ban điều hành khẩn trương và kỳ vọng ở Alpha Test 2

Ở cộng đồng đông vui, nhộn nhịp là thế, còn trong NPH không khí có vẻ trầm lắng hơn, tất cả là để giờ G được suôn sẻ. Ban điều hành đang hoàn tất những khâu cuối cùng một cách rất khẩn trương. Họ rất kỳ vọng với nhiều điểm mới thì Alpha Test 2 của GunBound M sẽ tạo được dấu ấn mạnh trong lòng những xạ thủ đam mê bắn súng tọa độ.

Một đại diện vận hành đang say sưa chuẩn bị cho giờ G

Anh Trương Hiếu – một đại diện vận hành GunBound M cho biết: “Ngoài kỳ vọng game thủ sẽ yêu thích Alpha Test 2, VNG cũng rất mong các bạn sẽ có những góp ý cho lần thử nghiệm này, đặc biệt là ở những tính năng mới như Clan, Boss Golem, hay WarPet,… GunBound M sẽ chỉnh sửa cũng như tối ưu những điểm chưa hoàn thiện từ đóng góp của cộng đồng, đem đến trải nghiệm mới hoàn toàn dựa trên nhu cầu của game thủ Việt, rất mong các bạn có những mong muốn thiết thực để chúng ta có được một sản phẩm mang đậm phong cách game Việt ở phiên bản chính thức

Nhóm vận hành GunBound M khẩn trương cho Alpha Test 2

Anh Hiếu cũng chia sẻ thêm, do yêu cầu kỹ thuật cao, đồ họa tinh tế và độ khó của một game Hàn Quốc nên VNG dành khá nhiều thời gian để ngồi lại với Softnyx, đưa ra những đổi mới tốt nhất phù hợp với game thủ Việt và đáp ứng được cả game thủ đang chơi phiên bản quốc tế ở hiện tại.

Alpha Test 2 từ ngày 3/4

Alpha Test 2 sẽ bắt đầu từ 10h00  ngày 3/4 và kết thúc vào cuối ngày 12/4. Game được mở trên hệ điều hành Android và bản giả lập APK. Riêng iOS vẫn đang trong quá trình xét duyệt để game có mặt sớm nhất trên Apple Store. Ngoài tối ưu các hoạt động ở lần thử nghiệm đầu tiên thì Alpha Test 2 cũng có thêm các tính năng mới như Royal Survival (loạn đấu), Clan, chiến boss,…

Đăng ký Alpha Test: http://m.onelink.me/ea14c0b8

Gunbound M

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0