Cucku

Following: 0Follower: 3

Cộng đồng game thủ đánh giá Hiệp Khách Giang Hồ MEM như thế nào?

12-10 11:25

Alpha Test vào ngày 10.10 vừa qua, Hiệp Khách Giang Hồ MEM nhận được nhiều đánh giá tích cực bên cạnh những thiếu sót cần khắc phục.

Như 9Gate đưa tin trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ MEM là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc, do ME Corp phát hành tại Việt Nam và ấn định lịch Alpha Test vào 10.10 vừa qua.

Sau hai ngày trải nghiệm, nhiều người chơi đánh giá game có sự đa dạng về các tính năng, hoạt động trong game. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều phải khắc phục, như việc chưa tìm hiểu nhiều được cốt truyện mà toàn để "auto" lo liệu việc chạy Q, tăng cấp độ. Dẫu biết đây là điều bắt buộc, hỗ trợ game thủ bỏ qua giai đoạn tân thủ, nhưng với nhiều người chơi tìm hiểu cốt truyện, thì tốc độ chạy level của auto là khá nhanh.

Ngoài ra, có một số hạn chế xoay quanh việc trải nghiệm như tình trạng lag, giật liên tục gây ức chế cho game thủ trong nhiều hoạt động. Điều này càng khó chịu hơn khi các thông báo cứ liên tục nhảy lên màn hình, làm khuất tầm nhìn, rối hết các giao diện tính năng của game.

Cùng với đó, game thủ mong muốn nhà phát hành ME Corp có thể bổ sung các tính năng hỗ trợ trong hệ thống Bang hội, để Bang chủ có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý member.

Trước những đóng góp, hi vọng BQT game sẽ có những điều chỉnh phù hợp hơn khi ra mắt bản chính thức.

Hiệp Khách Giang Hồ MEM

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0