BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có thể bạn không biết, Mewtwo chưa chắc đã là cá thể độc nhất vô nhị?

13-05 15:22

Những sự thật về Mewtwo có thể khiến bạn giật mình…

Pokemon có nguồn gốc từ… phòng thí nghiệm

Mặc dù câu chuyện có thể sai lệch theo từng Pokedex mà bạn tìm hiểu, một điểm chung dễ thấy vẫn là nguồn gốc của Mewtwo. Đây là một sản phẩm nhân tạo có được nhờ việc nghiên cứu và cấy ghép từ DNA của Mew. Với mục đích tạo ra loài Pokemon mạnh nhất, các nhà khoa học đã lai tạo thành công sinh vật tối cường.

Thậm chí, trong các tựa game trên Gameboy ngày trước, sau khi tìm được Mew, các nhà khoa học đã thực sự sử dụng phương thức nhân bản truyền thống bằng cách giả mạo phôi của Mew. Điều này khiến Mew đã sinh ra một sinh vật với hệ di truyền mới, thay vì thụ tinh trong phòng thí nghiệm. Có thể thấy, Mewtwo trong phim ảnh hay game đều có nguồn gốc khá đáng thương.

Giả thuyết về những Mewtwo khác

Trong 150 Pokemon đầu tiên xuất hiện, Mewtwo rõ ràng là chú Pokemon bí ẩn nhất. Nó là cá thể duy nhất được tạo ra bằng phương pháp nhân bản, và cũng nằm trong số ít có thể giao tiếp với cả con người và các Pokemon khác. Và theo nguồn gốc của Mewtwo, nó là một Pokemon lòng hận thù sâu sắc và hơn hết, nó là ĐỘC NHẤT.

Dù vậy, nhiều fan lại đặt ra giả thuyết về những Mewtwo khác. Trong khi phiên bản gốc có thể đã điên cuồng sát hại những kẻ tạo ra nó, có vẻ như những đội ngũ khoa học gia khác lại tiếp tục tạo ra những phiên bản khác của Mewtwo. Bằng chứng cho việc này chính là những manh mối được hé lộ trong manga, cộng thêm việc giọng nói của Mewtwo dần khác đi so với lần xuất hiện trong bộ phim đầu tiên.

Mewtwo có đến 2 dạng tiến hóa Mega

Theo những thông tin đã biết, có tới 46 Pokemon có thể tiến hóa Mega. Trong số đó, chỉ có 2 Pokemon là có 2 dạng tiến hóa Mega, đầu tiên là Charizard, tiếp theo chắc chắn là Mewtwo. Được xuất hiện trong Pokemon X và Y, Mewtwo có tới 2 dạng tiến hóa Mega, tùy theo phiên bản game mà người chơi sở hữu.

Nếu bạn đang ở Pokemon X, Mewtwo sẽ trở thành Mewtwo X. Hình thái này vừa ở hệ Tâm linh, vừa ở hệ Chiến đấu. Tạo hình của Mewtwo X cũng sẽ không khác nhiều so với Mewtwo, chỉ khác ở phần giáp vai và cặp sừng trên đầu được thay đổi “hầm hố” hơn. Ngược lại, Mewtwo Y vẫn giữ nguyên ở hệ Tâm linh. Tạo hình của nó thay đổi khá nhiều, với phần đầu được kéo dài giống với quái vật trong bộ phim Alien.

Từng là Pokemon mạnh nhất trong game

Trong hầu hết các tựa game khi xưa về Pokemon, Mewtwo gần như là bất khả chiến bại. Những chỉ số, kỹ năng của Pokemon này được thiết kế khá “bá đạo” khiến nó trở thành đối thủ mà không ai muốn chạm trán. Kể từ đó, khá nhiều Pokemon khác được thiết kế, đặc biệt là những Pokemon hệ Bóng tối xuất hiện, chống trọi lại với sức mạnh của Mewtwo.

Sau này, nhiều Pokemon huyền thoại ra đời, Mewtwo cũng dần bớt “bá đạo”. Thế nhưng, không thể không thừa nhận, đây vẫn là chú Pokemon được săn lùng nhiều nhất. Cũng như trong Vua Pocket 3D – Game mobile cho phép người chơi tập hợp đội hình Pokemon của riêng mình, Mewtwo đã và vẫn đang là sự lựa chọn ưa thích của đông đảo game thủ. Có thể thấy, sức hút từ chú Pokemon nhân tạo này chưa bao giờ hết “hot”.

Tạm kết

Thế giới Pokemon vẫn còn rất nhiều những điều bí ẩn chưa được giải đáp khác. Mewtwo dù đang dần “lép vế” trước những Pokemon huyền thoại mạnh mẽ nhưng vẫn là đề tài bàn luận của mọi huấn luyện viên. Hãy cùng chờ đón những khám phá ấn tượng tiếp theo trong cuộc hành trình của Ash và Pikachu nhé!

Trang chủ: https://vuapocket3d.vn

Vua Pocket 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0