Cucku

Following: 0Follower: 3

Có gì hấp dẫn game thủ trong Chân Long Thiên Tử: Game Tiên Hiệp mới của Gamota

17-04 20:51

Chân Long Thiên Tử là một trong những tựa game mobile thuộc thể loại tiên hiệp hấp dẫn của nhà phát hành Gamota trong năm 2018.

Chân Long Thiên Tử mở ra thời Tam Giới đang hồi hỗn loạn và được phân chia làm ba tộc: Tiên – Nhân – Ma. Tuy nhiên Ma Tộc không chịu kiếp luân hồi nên đã tự xưng là Yêu Thần, hấp thụ sức mạnh hồng hoang và quyết tâm độc chiếm hạ giới của Nhân tộc loài người. Lúc này bạo loạn không ngừng bùng nổ, người người lầm than. Sứ mệnh của bạn trong thế giới đó vô cùng cao cả, nắm trong tay cơ hội trở thành chân mệnh Thiên Tử đứng lên cứu lấy Nhân Tộc và mang về sự cân bằng cho Tam Giới.

Theo nhà phát hành Gamota chia sẻ trên fanpage chính thức của Chân Long Thiên Tử thì dự kiến game sẽ được ra mắt trong tháng 04/2018. Thời gian cụ thể vẫn chưa được bật mí khiến cho game thủ càng thêm nóng lòng, hiện tại họ vẫn đang tích cực tham gia “Hẹn Ước” để mang về cơ hội sở hữu những quà tặng độc đáo trong tương lai.

Phiêu bạt trong Chân Long Thiên Tử, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong hai phái Thiên Huyền và Tử Vi. Thiên Huyền đại diện cho nam giới, nổi tiếng trong thiên hạ về khả năng dụng kiếm, vừa khéo léo lại uy mãnh vô cùng, biến hóa khôn lường. Bên cạnh đó, phái Tử Vi đều là nữ nhân, sử dụng tiên pháp và lấy kiếm làm Vũ Khí, được biết từng đường kiếm Tử Vi tung ra đều rất uyển chuyển nhịp nhàng nhưng lại mang tử khí hàn quang.

Cả hai phái đều được thiết kế tạo hình đẹp mắt, đạt chuẩn như những nhân vật bước ra từ các câu chuyện ngôn tình thơ mộng. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tiến hành Kết Hôn cùng người trong mộng và xây dựng tổ ấm riêng trong game online này với tính năng sinh con, nuôi dưỡng con và thậm chí còn có thể nhận con nuôi. Các tính năng này hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm thú vị cho cộng đồng thích thể loại tiên hiệp lãng mạn.

Một tựa game nhập vai ngoài các yếu tố xinh đẹp, thơ mộng thì chắc chắn không thể thiếu những trận PK kiêu hùng và kịch tính. Đặc biệt nhất, trong Chân Long Thiên Tử, người chơi có thể tỷ tí trên không, một trong những tính năng hiếm có khó tìm ở các tựa game cùng thể loại. Tỷ thí võ đài chắc chắn sẽ không thể nào thú vị bằng việc vừa bay lượn, vừa tung chưởng một cách “thần thông quảng đại”, cảm giác như đang hóa thân thành một vị tiên nhân nào đó chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hào hứng.

Song song đó, hệ thống PK trong Chân Long Thiên Tử còn mang đến cho cộng đồng nhiều thử thách hơn khi cho phép game thủ có thể bật pk ở tất cả các bản đồ trong game và còn được phép thách đấu, liên thủ với người chơi trong các máy chủ khác nhau. Dường như tất cả mọi giới hạn đều bị phá vỡ trong thế giới này.

Là một trong những tựa game lọt top đầu trong bảng xếp hạng game mobile ở một vài quốc gia châu Á, Chân Long Thiên Tử hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng để thử trong tháng 04/2018.

Fanpage: https://www.facebook.com/cltt.gamota/

Chân Long Thiên Tử

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0