BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chửi thề trong PUBG Mobile cũng sẽ bị “ra đảo”?

10-01 12:30

Thời gian gần đây, nhiều vụ việc lùm xùm về hack/cheat và mất lịch sự trong game khiến PUBG “cáu tiết” xóa vĩnh viễn hàng loạt tài khoản, trong đó có cả những gamer chuyên nghiệp.

Nếu bạn để ý, tháng trước, PUBG cấm khoảng 30.000 tài khoản vì sử dụng cheat hack Radar. Vài ngày trước, PUBG eSports cũng đã cấm 4 người chơi chuyên nghiệp sử dụng chương trình phần mềm trái phép trong giải đấu Bắc Mỹ. Hầu hết người chơi PUBG chỉ cần đăng nhập vào trò chơi và bắt đầu chơi mà không cần thông qua các điều kiện hoặc quy tắc ứng xử của trò chơi. Trong trường hợp đó, các game thủ không biết về thông tin quan trọng liên quan đến trò chơi hoặc dịch vụ.

Chửi thề trong PUBG, PUBG Mobile cũng sẽ bị “ra đảo”?

1. Dừng ngay sử dụng phần mềm bên thứ 3

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ chương trình nào không được PUBG Corp cho phép thì hãy dừng lại ngay trước khi quá muộn. Hành vi gian trá này có thể phải chịu hình phạt đáng kể như lệnh cấm trò chơi vĩnh viễn.

2. Loại bỏ thiết bị chơi game (phần cứng) không được phép

Chửi thề trong PUBG, PUBG Mobile cũng sẽ bị “ra đảo”?

PUBG không cho phép sử dụng bất kỳ thiết bị phần cứng của bên thứ ba nào như chuột có chức năng “đặc biệt”, bộ điều khiển trò chơi di động (joysticks) khi chưa có công bố chính thức nào. Trong trường hợp bạn sử dụng hoặc quảng bá phần cứng như vậy, PUBG cũng có thể có hành động ngăn chặn bằng cách cho bạn “nghỉ dưỡng” tại một “hòn đảo xinh đẹp” nào đó.

3. Thay đổi dữ liệu game

Việc tải game PUBG với cả bản PC và Mobile thì tốt nhất bạn đừng có hành vi can thiệp chỉnh sửa, thay đổi lập trình của nó. Nếu bị phát hiện hậu quả chắc bạn cũng đoán ra. Việc thay đổi dữ liệu gói và máy chủ can thiệp vào các dịch vụ trò chơi cũng dẫn đến vi phạm luật bản quyền của công ty.

4. Lợi dụng lỗi game để trục lợi

Chửi thề trong PUBG, PUBG Mobile cũng sẽ bị “ra đảo”?

Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ lỗi hoặc trục trặc trong quá trình chơi trò chơi thì nên báo cáo với nhà phát hành. Việc làm tự xử lấy bằng cách lợi dụng sơ hở để kiếm lời bạn sẽ phải chịu trách nhiệm bằng hình phạt nghiêm trọng. Ngoài ra, thành tích trong game thông qua điểm chiến đấu và các vật phẩm khác có được sẽ bị xóa khỏi tài khoản của bạn.

5. Dừng việc chửi tục, phân biệt chủng tộc hay xúc phạm quốc gia

Điều quan trọng là phải tôn trọng tất cả người chơi ở bất kỳ đẳng cấp, giới tính hoặc quốc tịch nào của họ. Bất cứ ai bị bắt vi phạm có thể sẽ phải chịu một hình phạt nghiêm trọng, nặng nhất sẽ là xóa tài khoản.

6. Không đặt tên nhân vật có chứa từ “nhạy cảm”

Chửi thề trong PUBG, PUBG Mobile cũng sẽ bị “ra đảo”?

Sử dụng bất kỳ từ xúc phạm nào làm biệt danh của bạn mà làm tổn thương tình cảm hoặc cảm xúc của người chơi khác là không được phép và PUB. Bạn cũng có thể bị cấm ngay. Biệt danh không được bao gồm bất kỳ nội dung khiêu dâm hoặc bất kỳ từ nào vi phạm nhãn hiệu hoặc bản quyền của trò chơi.

Hãy chơi game PUBG với tư cách một game thủ đích thực, cư xử có văn hóa và xây dựng cộng đồng lành mạnh!

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0