BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chưa ra mắt, Tam Sinh Tam Thế đã đứng Top Trending trên cả CH Play và App Store

20-11 19:48

Dù phải đối mặt với rất nhiều bom tấn nhập vai trong thời điểm cuối năm nhưng ngay lúc này, Tam Sinh Tam Thế vẫn là từ khóa “hot” nhất trên cả 2 hệ điều hành.

Ngay trong chiều hôm nay, chỉ cách ngày ra mắt chính thức chưa đầy 24h nữa, Tam Sinh Tam Thế bất ngờ vượt lên các vị trí Top Trend ấn tượng trên cả CH Play và App Store. Game nhập vai ra mắt tại Việt Nam không ít nhưng để đạt được hiệu ứng trước ra game mạnh mẽ như Tam Sinh Tam Thế thì có lẽ là ngay cả các bom tấn khủng nhất cũng chưa thể sánh bằng.

Vị thế đáng chú ý này đối với các tựa game online luôn là tấm tem đảm bảo cho chất lượng, độ phủ sóng hàng đầu, để leo được đến đây thường là những tên tuổi lớn, có sự hậu thuẫn cùng chất lượng vượt trội về gameplay và đồ họa. Theo những đánh giá khách quan từ nhiều game thủ từng trải nghiệm bản nước ngoài, Tam Sinh Tam Thế không đơn thuần chỉ là tựa game ăn theo phim. Nó tự tạo ra cho mình hướng đi riêng, giúp người chơi vẫn được trải nghiệm chất gameplay quen thuộc. cùng lúc đắm mình trong thế giới huyền huyễn đẹp như mộng ảo này.

Theo nhiều ý kiến, đạt được vị trí Top như thế này, Tam Sinh Tam Thế phải nhờ đến công không nhỏ của 500 chị em game thủ. Có thể thấy, nếu như là cánh mày râu, họ thấy game hay, cùng lắm sẽ chỉ rủ rê bằng miệng 1, 2 cậu bạn thân vào chiến cùng. Thế nhưng, đối với các chị em, có game hay, phải share, phải like, phải tuyên truyền cho cả thế giới biết để cùng vào game “sống ảo” mới chịu. Đây cũng là một minh chứng gián tiếp thể hiện sự đông đảo của lượng người chơi nữ trong Tam Sinh Tam Thế mà có lẽ, hiếm gMO cùng loại nào sánh bằng được.

Để tóm tắt ngắn gọn về Tam Sinh Tam Thế, có lẽ chỉ gói gọn trong 3 điều: đẹp, hay và quá nhiều gái. Không cần tới công nghệ đồ họa tân tiến nhất, các khung hình của Tam Sinh Tam Thế vẫn khiến người ta nhói lòng vì độ lãng mạn, cảnh vật đôi khi khiến lòng người xao xuyến mà vẫn có lúc lại trở nên hùng tráng, bi ai. Trên chuyến hành trình khám phá của mình, sẽ không ít lần bạn phải dừng lại để ngắm nghía những khoảnh khắc mà tựa game đem đến, fan ngôn tình, fan tiên hiệp, fan Tam Sinh Tam Thế chắc chắn sẽ rất thích điều này.

Tiếp đó, Tam Sinh Tam Thế sở hữu hệ thống tính năng PK rất phong phú. Chiến trường ở khắp mọi nơi: Bang hội Tranh bá, Đấu trường Online, Vận Tiêu, Thiên Thành Đoạt Bảo, Hoa Sơn Luận Kiếm…. vòng tròn luân hồi đảo ngược, tam giới sặc mùi máu tanh, ai mới là chủ nhân thật sự vẫn chỉ là một dấu chấm hỏi lớn. Trên hết, chế độ PK đồ sát 24/24 đã là quá đủ để biến bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành mồ chôn của bạn.

Và điều cuối cùng mà có lẽ 500 anh em sẽ rất khoái: Chơi game để kiếm “gấu” cho mùa đông lạnh giá này. Tam Sinh Tam Thế, bằng một sức hút lạ kỳ, đã lôi kéo được lượng lớn nữ game thủ trông đợi để “quẩy”. Và đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, họ trông cute dễ thương vậy thôi nhưng “máu chiến” lắm đấy. Cô nào cô nấy cũng sẵn sàng “khô máu”, quyết tranh ngôi vị đỉnh cao đến cùng chứ không phải chơi để sống ảo với làm đẹp không thôi.

Trang chủ: http://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0