BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc?

16-11 09:22

10h sáng 14/11, Học Viện Thú Cưng đã chính thức Open Beta chào đón tất cả game thủ Việt.

Sau Tào Tháo PK, Học Viện Thú Cưng là game mobile tiếp theo được VGP phát hành tháng 11 này. Đây là một sản phẩm lấy đề tài Pokemon nhưng vì lý do bản quyền nên không được phép sử dụng tên gọi chính thức, cũng như trường hợp của Thú Vương Đại Chiến do Funtap phát hành.

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 1

Đặc điểm chung thường thấy ở các sản phẩm ăn theo đến từ Trung Quốc này là đồ họa khá giống nguyên bản với lối chơi được tinh giản tối đa. Học Viện Thú Cưng cũng không phải một ngoại lệ. Game nhanh chóng ném người chơi vào hệ thống chiến thuật, nhập vai thường thấy với cốt truyện được tối giản hóa và hướng dẫn cũng vậy.

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 4

Người chơi sẽ phải mò mẫm khá vất vả ở những giai đoạn level đầu, thời điểm mà bạn rất cần sự trợ giúp của hướng dẫn và auto, nhưng điều đó không tồn tại trong Học Viện Thú Cưng. Trước đấy, người chơi bản Android cũng đã phải khá vất vả mới tìm cách sửa được lỗi tải tài nguyên do bản cài trên Play Store của game chưa được cập nhật kịp thời. Đây là một sự chuẩn bị chưa tốt của nhà phát hành dù game đã chính thức Open Beta.

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 14

Giống như phần lớn các game cùng dòng, người chơi sẽ vượt phụ bản, lên cấp cho thú cưng và trang bị các loại cần thiết để tăng lực chiến. Tuy nhiên, Học Viện Thú Cưng có vẻ bắt khó người chơi ở việc triệu hồi thú xịn khi tỷ lệ quay và Vàng/Kim cương tiêu tốn khá nhiều.

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 5

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 9

Phần âm thanh của game khá nhẹ nhàng, dễ chịu phù hợp cho tất cả mọi người. Đồ họa nhìn chung có phần giống Pokemon nguyên thủy nhưng xét ở các chi tiết nhỏ như skill, thiết kế UI/UX thì lại quá đơn điệu. Có cảm giác Học Viện Thú Cưng là một game mobile cách đây 3-4 năm về trước vậy.

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 6

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 8

Chơi thử Học Viện Thú Cưng ngày đầu mở cửa: Chưa đủ đặc sắc - ảnh 11

Nhìn chung, Học Viện Thú Cưng là một game thích hợp để giải trí đối với các bạn nhỏ. Game dán mác 18+ nhưng không có những yếu tố bạo lực, nặng nề lại khá đơn giản và không có nhiều tính năng phức tạp làm khó người chơi.

Fanpage: facebook.com/hocvienthucung.vn

Học Viện Thú Cưng

10.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0