BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi Au Star để thấy rằng mình thực sự đã già?

25-04 20:47

Khi mà nghe tới những cái tên như Kiếm Thế, M.U, Võ Lâm Truyền Kỳ hay Audition… mà lòng bỗng thấy xốn xang, kèm chút buồn vương vấn, thì hỡi game thủ, bạn đã chính thức già rồi đấy!

Từ những máy điện tử 4 nút với điện tử băng, rồi những hệ máy PS1, PS2 cồng kềnh, cho tới những game PC cấu hình thấp, hình ảnh, đồ họa đơn giản hết sức, thế nhưng đó lại mới chính là những tượng đài huyền thoại trong lòng gamer xưa. Còn nhứo những ngày PK quên giờ giấc, hô hào anh em trong bang làm nhiệm vụ, đánh boss, công thành chiến… đồng lòng đồng sức, mất ăn mất ngủ để cày game, đua top. Cái thời đó, rủi mà bận đúng những lúc công thành chiến thì cảm thấy có lỗi vô cùng với anh em bang hội.

Những tựa game một thời sống cùng tuổi trẻ của bao game thủ

Những tựa game một thời sống cùng tuổi trẻ của bao game thủ

Hay những ngày tích cóp từng đồng một cho đủ tiền ngồi thêm 10, 15 phút nhảy AU cho nốt ván, kiếm đủ vốn để sắm bằng được bộ đồ yêu thích, hay chẳng quên được những phút “xuất thần” nhảy hăng tới bung cả nút cách.

Mỗi lần đạt được Perfect là sướng run cả người

Mỗi lần đạt được Perfect là sướng run cả người

Thế nhưng, chúng ta đang dần già đi và kỷ niệm vẫn mãi là kỷ niệm. Game bây giờ ngày càng nhiều, càng đẹp, chất lượng cao hơn, đừng vì rào cản hoài niệm mà có cái nhìn xấu, không cởi mở với những sản phẩm kế thừa - dù là trên PC hay mobile. Hiện nay, có khá nhiều người có cái nhìn tiêu cực về game mobile. Họ cho rằng người chơi game mobile không xứng đáng được gọi là một game thủ thực thụ. Thế nhưng, game mobile thực sự đang trở thành xu hướng mới của thế kỷ XXI. Chỉ cần một máy điện thoại di động, một cột sóng wifi hoặc mạng 3G, game thủ có thể ngồi chơi game mọi lúc mọi nơi. Vẫn có thể nhảy Au, kiếm ông xã, bà xã; vẫn có thể công thành chiến, săn boss, lên đồ, cày level, train quái… như thủa nào! Và đây thực sự là một thành công của các sản phẩm sinh sau đẻ muộn, được thừa hưởng nền công nghệ cao.

Ví dụ như Au Stars –  game vũ đạo đàn em, đã đủ sức mang Audition lên nền tảng mobile, sở hữu các chế độ nhảy không kém phần thú vị và đa dạng

Au Stars –  game vũ đạo đàn em, đã đủ sức mang Audition lên nền tảng mobile

Chuẩn Audition trên mobile – chuẩn cả từng Perfect, Great, Cool, Miss…

Chuẩn Audition trên mobile – chuẩn cả từng Perfect, Great, Cool, Miss…

Khác với trước kia, ngày nay gamer được tham gia nhiều hoạt động giao lưu hơn

Khác với trước kia, ngày nay gamer được tham gia nhiều hoạt động giao lưu hơn

Lên nhẫn, kết hôn từ thưở xa xưa rồi. Giờ phải nuôi bé yêu nhé! Đây là tính năng mới toanh vừa được “lên kệ” trong Bản Update mới nhất

Lên nhẫn, kết hôn từ thưở xa xưa rồi. Giờ phải nuôi bé yêu nhé

Ngoài ra, Au Stars còn mở rộng cho các vũ công tính năng hát như ca sĩ nữa!

Ngoài ra, Au Stars còn mở rộng cho các vũ công tính năng hát như ca sĩ nữa

Mỗi game thủ, mỗi thời đều có một thú vui khác nhau. Nhưng họ đều có chung mục đích muốn đắm mình trong những giây phút giải trí mà sản phẩm game mang lại, sở hữu những tình cảm ảo mà thực, đẹp và chân thành không kém những mối quan hệ nào khác.

Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn  

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/au-stars-780.html

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0