BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chinh Đồ 1 Mobile: Tường thuật trận Quốc Chiến 6 phút tại Server 1 Hoả Long

17-07 13:37

Đó chính là cục diện của trận Quốc chiến giữa Tống quốc (công) vs Yên quốc (thủ) tại Server 1 Hỏa Long đã xảy ra vào 21h00 tối ngày 14/7. Đến thời điểm nói trên, đây được xem là trận Quốc chiến ngắn nhất lịch sử Quốc chiến trong Chinh Đồ 1 Mobile.

Trong thập quốc của Chinh Đồ 1 Mobile, Tống là một quốc gia mạnh, Yên dù “nằm kèo dưới” (mạnh thứ 3 trong server) nhưng vẫn là một quốc gia đáng để các nước láng giềng quan tâm và xem là địch thủ nặng ký của Tống. Tuy nhiên, cục diện và kết quả trận đánh giữa hai nước này trong thời gian nói trên đều khiến cả server choáng váng.

Tống quốc rất đông trước giờ Quốc chiến

Và tích cực kéo quân đánh Yên ngay từ phút đầu

Ngay sau khi chiếm được quyền Quản Lý Thành, Quốc vương Tống quốc đã triệu tập tất cả thần dân đến bên cạnh để hỗ trợ Quốc chiến. Trận đánh cứ thế diễn ra một cách khốc liệt, gay cấn với nhiều kịch tính.

Tống quốc chiếm thành

Cả Quốc vương và thần dân Yên quốc lần lượt bị “trảm”

Chỉ trong vòng 3 phút đầu tiên của trận giao tranh, với sức mạnh như vũ bão, khả năng càn quét mạnh và khó bị cản phá, phe công đã tiêu diệt Đội Trưởng Cấm Vệ, thắng lợi dành cho Tống quốc đã ở ngay trước mắt.

Chiến thắng trong tầm tay Tống quốc

Mặc dù rất cố gắng nhưng do lực lượng quá chênh lệnh, chỉ sau 6 phút đối đầu, Tướng Quân Vương phe thủ đã bị tiêu diệt, Tống quốc giành chiến thắng. Quốc chiến Tống vs Yên kết thúc nhanh chóng.

Quốc vương nước Yên bị tiêu diệt

Yên quốc thảm bại trước Tống quốc

Một số hình ảnh khác trong Quốc chiến Tống vs Yên ngày 14/7:

Xem thêm trận Quốc chiến Tống vs Yên ở clip sau:

Dù mới chỉ ra mắt chính thức được một tuần, số lượng các trận Quốc chiến của Chinh Đồ 1 Mobile cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng không khí ở mỗi cuộc giao tranh lúc nào cũng nóng bỏng vô cùng.

Trang chủ http://chinhdo.zing.vn

Chinh Đồ 1 Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0