BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiều lòng game thủ, đấu rank trong Crossfire Legends sẽ khó gấp đôi ở mùa 2

20-06 11:33

Hiện tại, việc leo rank trong Crossfire Legends được khá nhiều người đánh giá là khá dễ dàng nhưng mọi chuyện sẽ trở nên khác biệt ở mùa giải sau.

Hiện tại, việc leo rank trong Crossfire Legends được khá nhiều người đánh giá là khá dễ dàng nhưng mọi chuyện sẽ trở nên khác biệt ở mùa giải sau.

Với nhiều game thủ, việc đặt max rank trong Crossfire Legends là điều rất dễ dàng. Thậm chí có không ít người đề nghị VNG thêm bậc rank để họ có thêm mục tiêu để phấn đấu. Vào ngày 17/6 vừa qua, mùa giải xếp hạng mới đã diễn ra và VNG đã không có thêm bậc rank nào. Vậy có nghĩ là leo xếp hạng vẫn dễ như hiện nay? Không hề mà thay vào đó, độ khó sẽ được tăng lên gấp nhiều lần với cơ chế tính điểm mới mà VNG mới bổ sung vào game.

Cụ thể như sau những thay đổi quan trọng:

• Đổi điểm ở mốc rank 1600 điểm trở lên, với mức rank này sẽ chú trọng vào điểm kết quả chung cuộc là thắng hay thua.

• Mốc điểm rank 3300 ở mùa thứ 2 cũng sẽ tăng thêm độ khó, điểm trừ khi thua tương đối lớn, điều này đòi hỏi các xạ thủ khi thi đấu phải thật cẩn thận và biết cách phối hợp ăn ý cùng đồng đội, hướng tới kết quả chung.

• Mùa rank thứ 2 còn giới thiệu mốc rank mới ở 4400 điểm và ở mốc này, khi thua cuộc sẽ bị trừ rất nhiều điểm.

Ở chế độ đặt bom, Crossfire Legends sẽ có thêm 2 bản đồ mới là Trạm Vệ Tinh và Nhà Máy Điện ở chế độ rank. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới cho game thủ.

Việc đánh xếp hạng trở nên khó khăn hơn thì cũng đồng nghĩa với thành quả có được sẽ giá trị hơn. Và để tiếp thêm động lực cho các xạ thủ bay rank thì khi đặt được mốc rank 4400, game thủ sẽ được tặng khẩu AK57 Gold.

Với những sự thay đổi này, chế độ bắn xếp hạng của Crossfire Legends sẽ trở nên khó khăn hơn, đòi hỏi sự tryhard thực sự của các game thủ. Và dĩ nhiên, các trận đấu đấu sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0