BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến trường liên server trong Làng Quái Thú: Loạt tính năng “độc – đỉnh” khó bỏ lỡ

19-11 09:22

Là tựa game đề cao tính năng PvP lên hàng đầu, không quá ngạc nhiên khi Làng Quái Thú sở hữu bộ hoạt động PvP liên server độc đáo, giúp người chơi thỏa sức vùng vẫy chiến đấu.

Tranh Bá Đạo Quán

Đây là sự kiện diễn ra thường kỳ vào lúc 21h đến 21h30 mỗi thứ 3,5 và 7. Nằm trong chuỗi những sự kiện PvP liên server, Tranh Bá Đạo Quán sẽ mở ra những nhà thi đấu chỉ định theo hệ, bao gồm 6 hệ cơ bản là Lửa, Nước, Cỏ, Tâm Linh, Bọ, Đá. Các nhà huấn luyện sẽ sắp xếp những Pokemon theo hệ tương ứng vào nhà thi đấu tùy thích theo thể thức 1vs1 với 6 Pokemon, bên nào hết Pokemon trước là bên thua cuộc.

Điều kiện để tham gia Tranh Bá Đạo Quán là người chơi đạt cấp 35. Phần thưởng sau mỗi lần hoạt động đều vô cùng hậu hĩnh, thêm vào đó khung giờ hoạt động cũng rất “đẹp”, tiện cho cả những người chơi có thói quen Online muộn.

Liên chiến 1vs1

Liên chiến 1vs1 là sự kiện diễn ra trong hai khung giờ: 13h đến 14h và 18h đến 19h. Người chơi có tổng cộng 10 lượt tham gia liên chiến 1vs1 mỗi ngày, song ngoài mốc thời gian kể trên ra, người chơi vẫn có thể tập luyện với những người chơi khác cũng với cùng luật chơi.

Cơ chế hoạt động của Liên chiến 1vs1 là chiến đấu theo thời gian thực, bắt cặp chiến đấu tính điểm. Qua đó, Làng Quái Thú xây dựng lên hệ thống xếp hạng như một game MOBA hiện đại, mà người chơi xếp hạng càng cao sẽ càng chứng minh cho sức mạnh cầm quân của mình.

Liên chiến 3vs3

Cũng giống với Liên chiến 1vs1, Liên chiến 3vs3 diễn ra với thể thức tính điểm – xếp hạng. Điểm khác duy nhất là người chơi sẽ bắt cặp với 2 người chơi khác để tạo nên những cặp đấu 3vs3 liên server và thời gian diễn ra hoạt động là từ 17h30 đến 19h30 hàng ngày.

Một điểm chung nữa của Liên chiến 1vs1 và liên chiến 3vs3, đó là cả 2 đấu trường này đều sở hữu những shop đồ quý hiếm, bao gồm item để nâng cấp Pokemon hoặc những mảnh ghép Pokemon cao cấp. Đương nhiên, để mua được những item này, người chơi sẽ phải dùng số điểm thưởng có được trong quá trình tham gia 2 hoạt động kể trên.

Ngoài ra, Làng Quái Thú còn sở hữu Trận Ảo, tính năng PvP nhẹ nhàng hơn song cũng vẫn có sự ganh đua cực kỳ gay gắt, hay liên chiến 2vs2 sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Nhìn chung, với số lượng hoạt động PvP dày đặc như vậy, các nhà huấn luyện không phải lo không có đất chơi hay đấu trường tầm cỡ để thể hiện tài năng.

Trang chủ: http://langquaithu.vn

Làng Quái Thú Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0